Hàng trăm ngàn xạ thủ đồng loạt ‘nã đạn’ vào GunPow – Tân Thế Giới

10/07/2017 16:13 GMT+7

GunPow – Tân Thế Giới đang là tâm điểm của hàng trăm ngàn xạ thủ, với vô số sự thay đổi đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thu hút.

Dù phiên bản GunPow – Tân Thế Giới  đã ra mắt cách đây vài ngày (7.7), nhưng sức nóng của bản update mang tính đột phá này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo chân cộng đồng game thủ, trên khắp các diễn đàn, group GunPow, khá đông người chơi đã bị “GunPow – Tân Thế Giới” thu hút ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Người cũ hào hứng

Sáng ngày 10.7, cộng đồng GunPow rôm rả hẳn ra với những bài viết mới xung quanh phiên bản Tân Thế Giới. Nhiều người chơi gắn bó với GunPow  ngay từ khoảnh khắc đầu tiên cũng nhận định, Tân Thế Giới mang đến lối chơi cũng như hình thức khác, tạo nhiều thử thách hơn cho các game thủ nâng cao tay nghề.

Hoàng Anh, một nam game thủ vốn đã quá quen thuộc với các tựa game bắn súng tọa độ, nhận xét về GunPow – Tân Thế Giới: “Điểm nhấn khiến mình thích nhất của Tân Thế Giới là hệ thống đấu trường. Mỗi đấu trường đều có những quy định riêng về thể thức dành chiến thắng, khiến game thủ khi lựa chọn chơi ở nơi nào hoặc là phải thực giỏi, hoặc là tập cho tới nhuyễn hình thức đó”.

Hoàng Anh cho biết thêm: “Chẳng hạn như đấu trường Đào Hố. Đây là chiến thuật quen thuộc trong giải đấu Công hội vừa rồi, được nhiều clan sử dụng hiệu quả. Tuy nhiên, để nhuần nhuyễn lối chơi này, bạn phải lựa chọn thật kỹ càng từ trang bị, xe, cho tới vật phẩm bắn hỗ trợ. Đây cũng là lý do khiến mình thích ở Tân Thế Giới, muốn giỏi chiến thuật nào, là có đấu trường đó”.

Chẳng những thế, mà mới từ tờ mờ sáng, Hoàng Anh đã lôi kéo 2 người bạn thân chí cốt của mình ra cà phê bắn GunPow . Cả 3 đều đã chơi sản phẩm này ngay từ lúc mới ra mắt, và ngày càng thích thú hơn khi bản update Tân Thế Giới mang đến những trải nghiệm riêng, mới lạ.

Cũng như team của Hoàng Anh, có hàng ngàn game thủ cũng vì Tân Thế Giới mà “mất ăn mất ngủ”. Đối với những game thủ nam, những bổ sung trong đấu trường giúp họ có thể rèn kỹ năng thuần thục hơn, nhưng với không ít người chơi nữ, thì bản cập nhập này bổ sung vô vàn Pet siêu dễ thương, khiến họ tìm cách chinh phục cho bằng được. Nữ game thủ Kiều Anh cho biết: “Mình đến với GunPow vì sở thích bắn súng tọa độ có từ thời game online Gunbound. Game cũ thì có thời trang đẹp, GunPow này có cả thời trang và Pet đẹp. Mình được biết bản Tân Thế Giới này cập nhập khá nhiều Pet mới, nhưng vẫn chỉ thích chú ngựa 1 sừng trắng (Ngọc Kỳ Lân), nhìn hệt như trong truyện cổ tích ấy”.

Tân Thế Giới – Tân game thủ ‘siêu lòng’

Một điều khá thú vị ở GunPow  – Tân Thế Giới là việc phiên bản này khai mở, cũng là lúc nhiều game thủ lần đầu tiên biết đến GunPow  đã quyết định đầu tư, gắn bó với sản phẩm này. Trên nhóm cộng đồng, lượng người chơi tìm đến GunPow  – Tân Thế Giới tăng lên đáng kể, gấp nhiều lần so với thời điểm trước đây. Các bài viết hướng dẫn cách lựa chọn trang bị, pet tăng dần, số người tìm kiếm những người bạn chơi chung nick hay lập mới để trải nghiệm cũng không ngừng phát triển.

Dò hỏi một nam game thủ tên Vinh, anh này cho biết: “Thực tình thì mình chưa chơi game bắn súng tọa độ bao giờ, chỉ mới nghe về GunPow gần đây. Thấy bảo game có phiên bản mới nghe giống giống với truyện OnePiece nên tìm hiểu thử thì thấy cũng hay hay, nhiều chế độ mới lạ nên thử chơi.”

Vinh tìm hiểu được rằng, phiên bản mới này có rất nhiều ưu đãi cho những người chơi mới, như khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp, giảm giá kết hôn, quà người chơi mới, kim cương,… Những ưu đãi này khiến những người chơi mới sớm bắt kịp game thủ chơi lâu năm, tránh trường hợp bị thiệt thòi dẫn tới nghỉ game.

Đặc biệt hơn nữa, NPH VNG cũng gửi tặng hàng ngàn phần quà giá trị cho người chơi cũ người chơi lẫn mới qua  chuỗi sự kiện Chào Tân Thế Giới  với nhiều quà tặng hấp dẫn như: Đăng nhập nhận quà, Đăng nhập nhận Lì Xì, Lì Xì Nhân Vật Mới, Thu thập phong bao lì xì đổi quà, Rút Pet May Mắn...

Cộng đồng game thủ yêu thích GunPow hãy nhanh tay tham gia sự kiện Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà tại: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/videos/1761998773813784/

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.