'Hành trình thỉnh kinh' của Chúa Tể Tây Du kết thúc

17/05/2017 15:37 GMT+7

Vào 15.5 vừa qua, VegaGame đã chính thức thông báo chuẩn bị đóng cửa trò chơi này.

 Chúa Tể Tây Du là webgame nhập vai MMORPG, do Vega Game phát hành tại Việt Nam hồi tháng 8.2016. Với cốt truyện Tây Du Ký khá độc đáo, game thể hiện chân thực 81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng trên đường đi thỉnh kinh. Đồng thời, với những cải tiến khác biệt trong lối chơi, game mobile này mang đến những điểm hấp dẫn đối với game thủ.

Hệ thống đồ họa rõ ràng, đặc sắc, tính năng đa dạng, nhiều điểm nhấn đã làm nên sức hút của sản phẩm này. Trò chơi xây dựng nên một thế giới Phật - Thần - Ma khá tăm tối và huyền bí. Hệ thống boss/NPC trong trò chơi phần lớn được xây dựng theo phong cách phô trương sức mạnh (qua ngoại hình/ngôn ngữ), thậm chí có phần hơi "tà ác" dù có là các nhân vật thuộc phe Thiện chăng nữa. Điều này dù đi ngược lại nguyên tác Tây Du tuy nhiên lại tạo được ấn tượng khá sắc nét trong quá trình trải nghiệm

Mặc dù vậy, kể từ khoảng thời điểm cuối 2016, Chúa Tể Tây Du đã gặp phải một số trục trặc do lỗi game, dẫn tới "mất điểm" trong mắt game thủ, đồng thời lượng người chơi tham gia vào game cũng tản mác dần. Chính những điều này đã góp phần lớn vào việc đẩy sản phẩm khá chất lượng này đến "cửa tử".

Mới đây, vào ngày 15.5 vừa qua, Chúa Tể Tây Du đã chính thức đăng tải thông báo ngừng phát hành tại Việt Nam. Theo đó, hành trình thỉnh kinh của sản phẩm này sẽ chính thức kết thúc từ 30.5 sắp tới, và cộng đồng game thủ sẽ được Vega Game hỗ trợ chuyển sang sản phẩm Học Viện Ninja.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.