Hảo Hán Ca - game Thủy Hử do người Việt sản xuất

23/11/2017 11:44 GMT+7

Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện về 108 vị hảo hán của Lương Sơn Bạc trong tác phẩm Thủy Hử nổi tiếng.

Hảo Hán Ca là game di động đấu thẻ bài có đề tài kiếm hiệp lịch sử. Bối cảnh và cốt truyện trò chơi hoàn toàn được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết về 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc - Thủy Hử - của tác giả Thi Nại Am. Bên cạnh những Tam Quốc, Tây Du hay Phong Thần,... đây cũng là một đề tài khá quen thuộc với game thủ Việt nhưng chưa được khai thác một cách triệt để. Đặc biệt hơn, trò chơi này lại là một sản phẩm do chính đội ngũ phát triển game người Việt sản xuất.

Bối cảnh cùng cốt truyện trong Hảo Hán Ca được đánh giá là bám sát nguyên tác Thủy Hử, thể hiện dưới dạng chương hồi của phụ bản và tên của các địa danh, nhân vật trong game. Tuy nhiên, trò chơi cũng thêm vào những biến tấu cần thiết để làm mới những chi tiết vốn đã rất quen thuộc, tạo thêm nét đặc sắc cho trò chơi.

Lối chơi trong Hảo Hán Ca vẫn tuân theo các "chuẩn" của một game mobile thẻ bài quen thuộc. Người chơi có thể bày binh bố trận với các vị hảo hán được lựa chọn, từng bước vượt qua các chướng ngại để trở thành anh hùng vang danh thiên hạ. Đương nhiên, quá trình chiến đấu sẽ có hỗ trợ bởi hệ thống auto, do đó người chơi có thể lựa chọn can thiệp vào đội hình trước khi bước vào trận chiến.

Hảo Hán Ca sẽ được nhà phát hành myG cho ra mắt chính thức vào thời gian sắp tới, bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đã tiến hành mở đăng ký giới hạn cho 50 game thủ vào thử nghiệm trò chơi từ ngày 24.11 đến 26.11. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.