Hậu Cái Thế Độc Tôn: Lạ lùng Võ Đang bị xem là 'quả tạ' trong VLTK Mobile

07/07/2017 10:22 GMT+7

Từ xưa đến nay Võ Đang vốn được xếp vào hàng trụ cột chính phái, trong phiên bản game Võ Lâm nào cũng rất được ưa chuộng. Chỉ riêng lúc này, Võ Đang cùng với Côn Lôn đang bị đánh giá là “phế” nhất, khó lòng tìm đường trở lại trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile .

Nếu chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn không game thủ nào không nhận ra sự áp đảo về số lượng của nhân sĩ phái Võ Đang. Quả thật, kỹ năng môn phái này vô cùng tiện dụng, vừa có thuẫn hộ thể, vừa có hiệu ứng gây choáng, có khả năng tự hóa giải thuộc tính bất lợi, lại là phái “tay dài”, cự ly đánh càng xa sát thương càng mạnh. Nói ngắn gọn là Võ Đang công thủ song toàn.
Đồng hành cùng Võ Đang là Côn Lôn, một môn phái cũng thuộc hệ Thổ và tạo hình khá giống Võ Đang. Côn Lôn cũng gây choáng, tuy không có thuẫn hộ thể nhưng có khả năng tốc đánh và khống chế cực kỳ nguy hiểm, có kiếm trận tự động gây sát thương cho bất kỳ kẻ địch nào dám tiếp cận. Hai phái hệ Thổ Võ Đang và Côn Lôn chính là những kẻ công thủ song toàn nhất thế giới VLTK Mobile.
Chiếm ưu thế đã lâu nhưng bây giờ hệ Thổ đã phải cúi đầu
 
“Ngã ngựa” trước Ngũ Độc
Sau đợt cập nhật Cái Thế Độc Tôn vừa qua, hệ Thổ chính là những phái chịu ảnh hưởng mạnh nhất theo hướng không tốt. Nguyên nhân nằm ở sự xuất hiện của Ngũ Độc quỷ dị.
Một Võ Đang chỉ biết than trời trước Ngũ Độc
Oai hùng một thời nay thành quả tạ của team
 
Trước khi Ngũ Độc ra mắt, hệ Mộc đã có Tiêu Dao và Đường Môn. Thế nhưng cả Tiêu Dao và Đường Môn đều chưa đủ khả năng để làm đối trọng cho Võ Đang và Côn Lôn, cả về kỹ năng lẫn tính khắc – kỵ hệ.
Dường như để đáp ứng phần còn lại của võ lâm, Ngũ Độc đã ra đời với kỹ năng Ngự Độc Thuật gây nhiễm độc hộ thuẫn để khắc chế Võ Đang. Sát thương từ độc công có thêm tính duy trì, làm đối trọng trực diện với Côn Lôn. Cuối cùng là Triệu Hồi Độc Trùng gây giảm kháng Mộc, giảm né tránh, hay nói cách khác là giúp tăng khả năng khắc hệ Thổ. Ngũ Độc chế ngự hệ Thổ một cách toàn diện từ kỹ năng cho đến hệ ngũ hành.
Khi một game thủ khoe mới lên tân vương Võ Đang, cộng đồng cho rằng anh cố tình sang Võ Đang cho ít đối thủ, dễ thắng hơn
Hoặc cho rằng nhờ top đã chuyển phái hết rồi nên mới lên được tân vương
Lối đi nào cho hệ Thổ
Rất tiếc là hiện nay Võ Đang và Côn Lôn không thể tự định đoạt được số phận của chính mình. Hai môn phái hệ Thổ chỉ có thể hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều game thủ chuyển sang hệ Thủy, nhờ đó mà tìm lại được chỗ đứng trong võ lâm.
Số ít game thủ vẫn còn niềm tin ở hệ Thổ
Tuy vậy, đã qua một tháng nhưng số lượng Ngũ Độc vẫn còn rất đông đảo. Đối với những server cũ, dường như cộng đồng VLTK Mobile vẫn còn đang nhâm nhi khoái cảm khi chứng kiến hệ Thổ lần đầu tiên bị ức hiếp. Tình trạng này ở các server mới có phần bớt căng thẳng hơn khi tỷ lệ các phái khá đồng đều.
Cuối cùng, nhiều game thủ lại kỳ vọng vào lần cập nhật tiếp theo. Theo những thông tin được hé lộ thì VLTK Mobile còn nhiều môn phái khác để bổ sung như Hoa Sơn, Thục Sơn, Tàng Kiếm,… Do đó rất nhiều người dự đoán sẽ có phái hệ Thổ hoặc hệ Kim trong phiên bản tiếp theo để tái lập trật tự võ lâm một lần nữa. Hệ Thổ có trỗi dậy được hay không, chúng ta chỉ có thể biết kết quả sau những thay đổi tiếp theo trong game.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Cái Thế Độc Tôn tại http://m.onelink.me/1aece126
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.