Hãy cẩn thận những đoạn clip rò rỉ cốt truyện Cyberpunk 2077

24/11/2020 08:00 GMT+7

Sau đoạn video gameplay dài hơn 20 phút bị rò rỉ vào hôm qua, có nguy cơ rất lớn Cyberpunk 2077 đã đến tay sớm nhiều đối tượng, và có khả năng sẽ còn tiếp tục xuất hiện những đoạn video làm lộ cốt truyện trò chơi trong thời gian tới.

Cyberpunk 2077 là một trong những cái tên "hot" nhất thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh ngày phát hành đã cận kề (10.12.2020) và sau khi CD Projekt Red ra mắt đoạn trailer gameplay mới nhất - thu hút 22 triệu view chỉ sau 3 ngày.
Có thể nói rằng, hàng triệu game thủ đang "hồi hộp" đợi Cyberpunk 2077 ra mắt theo đúng nghĩa đen, bởi đã trải qua quá nhiều lần đình trệ, hoãn ngày phát hành và trục trặc đến từ đội ngũ phát triển trò chơi khiến tựa game bom tấn này liên tục trễ hẹn.
Tưởng như mọi việc sẽ êm xuôi cho đến ngày ra mắt chính thức, Cyberpunk 2077 lại bất ngờ gặp hạn khi xuất hiện đoạn video rò rỉ hơn 20 phút gameplay, được cho là trích xuất từ phiên bản PS4 chính thức của trò chơi. Dù đoạn video này không làm lộ quá nhiều nội dung, nhưng đây là tín hiệu cảnh báo rằng nhiều đối tượng bên ngoài đã sở hữu và bắt đầu trải nghiệm game - đồng nghĩa với việc các đoạn video làm lộ cốt truyện có khả năng sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
Đây là tình trạng đã từng xảy ra và gây thiệt hại nặng nề cho The Last Of Us 2, do đó, bản thân đội ngũ phát hành Cyberpunk 2077 cũng đang săn lùng ráo riết và gỡ bỏ các đoạn video rò rỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.