Hãy quên Siêu Phẩm đi, đây là những trang phục Riot Games nên đưa vào LMHT

11/07/2016 12:01 GMT+7

Trong đó, đáng chú ý nhất là Ahri Băng Tuyết, Jhin Huyết Nguyệt và Thresh Shinigami.

Có khá nhiều lần Riot Games lấy ý tưởng từ cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) để thiết kế ra những bộ trang phục cực kì độc đáo và hấp dẫn. Và sau đây là tổng hợp những trang phục sẽ khiến game thủ tốn sẵn sàng móc 'hầu bao' nếu nhà phát hành đưa vào trò chơi.

Ahri Băng Tuyết (Snowfield)

(Ảnh: Pixiv)

Trang phục Ahri Snowfield được 愚子citemer trình làng trên pixiv từ tháng 3.2016. Với thiết kế rất bắt mắt và chi tiết, Riot Games chỉ cần thêm vào trò chơi mà chẳng cần "động tay" nhiều mà vẫn rút được kha khá tiền túi từ người chơi. Ngoài ra bộ kĩ năng cũng được thể hiện khá chi tiết như sau:

Kĩ năng từ trái sang phải lần lượt là Q và W.

Kĩ năng từ trái sang phải lần lượt là E và R.

Khi biến về, Ahri hôn chú Poro trông khá dễ thương.

Aurelion Sol Linh Hồn Của Rừng (Tree Spirit)

(Ảnh: Tumblr)

Mới ra mắt cách đây không lâu (tháng 3.2016) và cực kì khó chơi, thế nhưng Aurelion Sol vẫn được cộng đồng khá quan tâm khi đưa ra khá nhiều ý tưởng độc đáo. Đây là ý tưởng khá hay của mimi19art khi biến vị Ác Long Thượng Giới trở thành Linh Hồn Của Rừng với vẻ bề ngoài khá giống với những nhân vật trong những phim hoạt hình của Ghibli Studio.

Aurelion Sol Thần Chết (Deathlord)

Và nếu người chơi muốn sử dụng nhân vật "hầm hố" hơn, Aurelion Sol Thần Chết sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Chủ đề chính của trang phục này sẽ xoay quanh việc sử dụng linh hồn và sức mạnh từ cõi âm.

Các kĩ năng cũng được thiết kế lại cực kì bắt mắt.

Caitlyn Tình Ái (Heartseeker)

Tương tự như Ashe Mũi Tên Tình ái, bộ trang phục này được Sislex thiết kế trông khá dễ thương với những kĩ năng được thiết kế lại đều mang hình dạng trái tim. Khá thú vị phải không nào?

Jhin Huyết Nguyệt (Bloodmoon)

Lấy ý tưởng từ bộ trang phục Huyết Nguyệt, giờ đây Jhin cũng khoác lên mình những phụ kiện có tông màu trắng và đỏ trông rất ngầu. Chưa kể Comoglio cũng thiết kế hẳn cho vị Nghệ Sĩ Tử Thần này khẩu súng riêng dành cho chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần (R).

Riven Thần Tượng Âm Nhạc (Popstar)

Kể từ khi ra mắt (tháng 11.2014), Ahri Thần Tượng Âm Nhạc được xem là một trong những trang phục "hot" nhất thời điểm lúc đó. Tuy nhiên cho tới nay Riot Games vẫn chưa cho ra mắt trang phục nào có cùng chủ đề này cả, vì vậy tác giả 收訊不良 đã thiết kế Riven Thần Tượng Âm Nhạc với thiết kế hấp dẫn không kém trang phục gốc.

Syndra Thần Tượng Âm Nhạc (Popstar)

Cùng chung ý tưởng như Riven, tác giả 千呦 cũng thiết kế trang phục Syndra Thần Tượng Âm Nhạc vào tháng 5.2016.

Soraka Tổ Đội Quản Ngục (Marauder)

Soraka Tổ Đội Quản Ngục là một trong số ít trang phục được nhân viên Riot Games phải trầm trồ khen ngợi. Khi đăng trên diễn đàn chính thức của LMHT, Zekron77 đã được KateyKhaos, nhân viên phân tích QA của Riot Games, khen rằng "thiết kế này rất hợp với bộ trang phục Tổ Đội Quản Ngục và sẽ thật tuyệt nếu có thể đưa vào trò chơi".

Thresh Shinigami

(Ảnh: Deviantart)

Vị Cai Ngục Xiềng Xích này luôn được đông đảo người chơi ưa thích và kể cả "thánh kéo" Madlife hay Mata đều nổi tiếng một thời khi sử dụng vị tướng này. Thế nên cũng không có gì lạ khi Thresh có rất nhiều bộ trang phục được cộng đồng thiết kế. Nhưng nổi bật nhất là trang phục Shinigami Thresh của tác giả Yongs đăng trên trang Deviantart vào tháng 12.2014.

Mặc dù hiện tại Thresh đã có khá nhiều bộ trang phục, nhưng nếu Riot Games thêm vào bộ trang phục này thì người chơi cũng không tiếc tiền để sắm ngay bộ trang phục cực ngầu này để sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.