Hé lộ game mobile chuyển thể từ Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

04/07/2017 16:21 GMT+7

Bộ phim này đang tạo được danh tiếng khá lớn tại thị trường đại lục, do đó dễ hiểu khi được chuyển thể thành một sản phẩm di động...

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện Mobile là game di động nhập vai được chuyển thể từ bộ phim cùng tên đang rất ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim này, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật  Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này.

Với việc bộ phim cùng tên đang rất nổi tiếng, Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện Mobile cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Trò chơi sẽ được thiết kế trên nền đồ họa 3D với phong cách chibi dễ thương làm chủ đạo, game thủ vẫn sẽ nhận ra được những nhân vật quen thuộc như Sở Kiều, Phiên Vương,...

Lối chơi chủ đạo trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện Mobile vẫn là nhập vai, người chơi phải trải qua quá trình hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, nâng cấp trang bị, cường hóa vật phẩm để có thể từng bước trở nên mạnh mẽ hơn trong game. Nhìn chung, game mobile này tương đối dễ tiếp cận đối với cộng đồng game thủ vốn quen thuộc với các sản phẩm nhập vai.

Hiện tại, ngoài việc được giới thiệu rộng rãi, Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện Mobile vẫn chưa hé lộ các thông tin về lịch trình ra mắt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.