Hé lộ trailer gameplay chiến đấu của Sword Art Online: Alicization Lycoris

Việt Thông
Việt Thông
01/07/2020 14:29 GMT+7

Theo dự kiến, Sword Art Online: Alicization Lycoris sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC trên nền tảng Steam vào ngày 10.7 trên toàn cầu.

Mới đây, nhà phát hành Bandai Namco và Aquria vừa tung trailer gameplay chiến đấu của tựa game Sword Art Online: Alicization Lycoris. Theo đó, người chơi sẽ biết qua các cách chiến đấu với những kẻ địch tại Underworld theo phong cách hành động nhập vai thời gian thực.
Nhà phát hành Bandai Namco đã chia sẻ thêm về video trailer như sau: "Ngoài việc cung cấp các màn đấu kiếm như đỡ đòn, bảo vệ và làm chệch hướng, Sword Art Online: Alicization Lycoris còn cung cấp cho người chơi khả năng tham gia lực lượng với nhóm để vượt màn bao gồm tối đa 4 người chơi và 4 máy AI. Hơn thế nữa, Sword Art Online: Alicization Lycoris còn có hệ thống cây kỹ năng phức tạp, kho vũ khí, Sacred Arts mạnh mẽ đặc biệt chuyên dùng để tấn công, phòng thủ và hồi máu ma thuật".
Trước đó vào đầu tháng 6, Garena Liên Quân Mobile đã hợp tác với Sword Art Online để giới thiệu các trang phục mới trong game. Theo đó, người chơi có thể trải nghiệm các nhân vật Kirito và Asuna trên chiến trường Liên Quân Mobile.
Theo dự kiến, Sword Art Online: Alicization Lycoris sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC trên nền tảng Steam vào ngày 10.7 trên toàn cầu. Trong đó, phiên bản console sẽ được ra mắt sớm tại Nhật Bản vào ngày 9.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.