Hệ Mộc thất bại trong việc trị Côn Lôn?

20/03/2017 08:09 GMT+7

Lợi thế về ngũ hành, sở hữu bộ kỹ năng sát thương cao, thế nhưng, vẫn chưa có sự khẳng định chắc chắn nào về việc hệ Mộc có thể trị hoàn toàn được hệ Thổ, đặc biệt là môn phái Côn Lôn.

Bầu chọn
Theo bạn, phái nào trị được Côn Lôn?
Là một trong những sản phẩm đa dạng về môn phái, tuân theo ngũ hành, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xây dựng hệ thống nhân vật theo sự tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Chính vì thế, game cân bằng bởi không có môn phái nào quá mạnh, hoặc quá yếu.

Ngay khi Côn Lôn, Đường Môn ra mắt, game thủ vẫn nghĩ rằng Đường Môn sinh ra để trị Côn Lôn, còn Tiêu Dao vẫn đang kìm hãm Võ Đang khá tốt suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, niềm tin đó nhanh chóng vụt mất, khi Côn Lôn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với suy nghĩ ban đầu của game thủ.

Côn Lôn rất mạnh trong lĩnh vực PK cá nhân, tổ đội, trước đây là vậy. Còn bây giờ, người ta thấy Côn Lôn "quẩy" ở hầu hết các chiến trường lớn nhỏ, dành thứ hạng rất cao về điểm hạ gục”, Tuấn Iron chia sẻ.

Mạnh Trần cho hay: “Lúc đầu mình cũng nghĩ Đường Môn, Tiêu Dao có thể trị dễ dàng Côn Lôn, nhưng không ngờ môn phái này quá mạnh. Giờ cứ ở đâu có Côn Lôn PK, là y như rằng môn phái đó chiến thắng”.

Theo không ít game thủ, về phương thức cận chiến, không ai sánh bằng Côn Lôn, Tiêu Dao cũng không phải ngoại lệ. Còn đánh xa cấu rỉa, thì nếu ngang ngửa lực chiến, kỹ năng, Côn Lôn vẫn có thể trị được Đường Môn. Còn các môn phái khác, ngang hay hơn vài chục ngàn lực chiến, Côn Lôn vẫn trị tốt.

Tiêu Dao rất khó thắng Côn Lôn, dù kỵ hệ thế nào đi nữa. Đường Môn thì mình nghĩ năm ăn năm thua thôi, vì phái này máu giấy, bị Côn Lôn đụng trúng là chết ngắc như chơi”, người chơi Trần Cường trình bày.

Như vậy, hầu hết game thủ đều cho rằng, ngang mức lực chiến, Côn Lôn dường như không sợ bất kỳ phái nào, kể cả Tiêu Dao, Đường Môn, vốn là hai môn phái khắc hệ rõ ràng. Có thể, Ngũ Độc ra mắt trong thời gian đến sẽ tác động ít nhiều tới sức mạnh Côn Lôn thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Côn Lôn vẫn được đánh giá cao nhất trên đấu trường PK.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.