Hearthstone bắt đầu "xâm lăng" iPad

04/04/2014 10:10 GMT+7

Hearthstone: Heroes of Warcraft, trò chơi đấu bài trực tuyến đến từ Blizzard Entertainment vừa được chính thức ra mắt trên hệ máy iPad ở các nước Úc, Canada và New Zealand.

Game đấu bài online đình đám Hearthstone của hãng Blizzard, sau một thời gian tung hoành trên PC, nay đã chính thức "lấn sân" sang các thiết bị di động, khổi đầu là iPad.

Hearthstone bắt đầu

(Ảnh: Lazygamer)

Blizzard đã từng công bố những dự định phát triển cho Android và iPhone từ hội thảo Blizzcon 2013. Các phiên bản Hearthstone cho những thiết bị di động chạy nền Android, iPhone và Windows Phone hiện đang được phát triển, và sẽ sớm được hoàn thiện. Hearthstone vừa kết thúc đợt thử nghiệm trên các hệ Mac và PC hồi đầu tháng này.

Hearthstone bắt đầu

Mike Morhaime, CEO và là đồng sáng lập của Blizzard Entertainment, cho biết: “Số người chơi Hearthstone đã lên đến con số 10 triệu, thông qua những tài khoản đã được đăng ký trong giai đoạn thử nghiệm trên PC và Mac. Tuy vậy, chúng tôi nhận thấy thị phần iPad cũng rất được trông đợi. Thay vì chờ các bạn yêu cầu, chúng tôi đã mạnh dạn tung ra phiên bản toàn cầu của Hearthstone dành cho iPad đã được ra mắt. Tựa game này rất thích hợp với nền tảng máy tính bảng, và mọi người có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.