Hearthstone: Blizzard hào phóng tặng 2 lá bài 'golden' cho toàn bộ người chơi

04/05/2018 07:28 GMT+7

Theo đó, chỉ cần người chơi đăng nhập vào game từ ngày 9 - 13.5 sẽ nhận được phiên bản ‘golden’ của 2 lá bài Eggnapper và Devilsaur Egg.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Sau khi ra mắt được 3 tuần, các nhà phát triển đã quyết định tạo cơ hội cho người chơi nhận thêm những lá bài miễn phí của Hearthstone.

Theo đó, sự kiện mang tên ‘The Noblegarden’ sẽ cập bến trong tuần sau. Đi cùng với đó là những lá bài hoàn toàn miễn phí dành cho những người chơi tham dự.

Như giải thích của Blizzard tại trang chủ Hearthstone, thì sự kiện này sẽ bao gồm khá nhiều ... quả trứng đầy màu sắc trông chẳng khác gì ngày lễ Phục Sinh cả. Tuy nhiên thế giới Azeroth lại hoàn toàn khác với thế giới thực.

Theo đó, chỉ cần người chơi đăng nhập vào game từ ngày 9 - 13.5 sẽ nhận được phiên bản ‘golden’ của 2 lá bài Eggnapper và Devilsaur Egg. Cả 2 lá bài này đều thuộc bản mở rộng Journey to Un'Goro và được sử dụng khá nhiều trong deck Aggro Druid.

Ngoài ra, thông báo tại trang chủ cũng hé lộ chế độ chơi mới của Tavern Brawl. Vào mỗi lượt, mỗi người chơi sẽ nhận được mỗi quả trứng cũng như những lá bài Noblegarden đặc biệt để trang trí. Mỗi quả trứng sẽ sở hữu một màu cùng với công năng đặc biệt để tăng thêm sức mạnh cho những quân bài của bạn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.