Hearthstone: Blizzard hé lộ 4 lá bài mới của phiên bản Kobolds and Catacombs

28/11/2017 14:28 GMT+7

Theo đó, 1 lá bài sẽ thuộc về Paladin và 3 lá bài còn lại thuộc về Warlock.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Khi thời điểm Kobolds and Catacombs của Hearthstone chuẩn bị ra mắt, Blizzard dần hé lộ những lá bài 'bá đạo' của bản mở rộng sắp tới.

Đầu tiên là lá bài legendary của Paladin có tên gọi Lynessa Sunsorrow. Dù có chỉ số rất thấp là 1/1, thế nhưng nó lại yêu cầu đến 7 mana, tuy nhiên sức mạnh của nó là vô hạn. Cụ thể hơn, khi dùng lá bài này nó sẽ nhận được tất cả các hiệu ứng buff trước đó mà người chơi đã sử dụng. Có nghĩa là những bá bài như Blessing of Kings, Blessed Champion hay Blessing of Might đều được áp dụng lên lá bài legendary này.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những lá bài cực mạnh dành cho Paladin. Tuy nhiên có một yếu điểm đó là chỉ cần đối thủ sử dụng một lá bài silence thì công sức dồn các hiệu ứng buff sẽ tan tành mây khói. Nhưng nếu đối thủ không có cách khắc phục thì đây sẽ là vũ khí giúp người chơi giành quyền kiểm soát board một cách khá dễ dàng.

Tiếp theo là 3 lá bài của Warlock. Amethyst Spellstone là một lá bài 4 mana với khả năng lifesteal và gây 3 sát thương lên lính. Phép này có thể được nâng cấp nếu người chơi tự gây sát thương lên bản thân, theo đó sát thương và lifesteal sẽ được tăng thêm nhiều hơn.

Và để song hành với lá bài này, các nhà phát triển cũng giới thiệu thêm 2 lá bài mới. Kobold Librarian giúp người chơi rút thêm một lá bài và Vulgar Homunculus chỉ đơn giản có thêm máu và taunt. Nhưng quan trọng hơn, cả 2 lá bài này đều tự gây 2 sát thương lên tướng, nhờ vậy Amethyst Spellstone sẽ được nâng cấp khá nhanh chóng.

Theo dự kiến, bản mở rộng Kobolds and Catacombs của Hearthstone sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.