Hearthstone: Blizzard hé lộ hàng loạt quân bài thú vị trong bản mở rộng The Witchwood

29/03/2018 12:08 GMT+7

Có lẽ chúng sẽ khiến meta trở nên thú vị hơn bao giờ hết với hiệu ứng độc đáo của mình.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Như các bạn đã biết, Blizzard chuẩn bị tung ra bản mở rộng The Witchwood dành cho tựa game Hearthstone trong thời gian tới. Và để thu hút sự quan tâm của cộng đồng, họ đã giới thiệu một vài lá bài có chức năng ấn tượng trong bản mở rộng sắp tới.

Đầu tiên là Clockwork Automaton. Lá bài này có tác dụng tương tự như Prophet Velen của class Priest khi tăng gấp đôi khả năng hồi máu và sát thương từ Hero Power của người chơi. Theo màu của lá bài này, đây sẽ là lá bài thuộc nhóm neutral. Có lẽ lá bài này sẽ phù hợp với Priest là nhiều nhất khi gia tăng khả năng sống sót tốt từ việc gấp đôi khả năng hồi máu.

Tiếp theo đó là lá bài có tên Blackwald Pixie. Dù rằng lá bài này không có hiệu ứng thú vị cho lắm khi triệu hồi nó sẽ giúp người chơi làm mới Hero Power, tuy nhiên nếu đánh giá về chỉ số 3/4 dành cho lá bài 3 mana thì nó rất lời. Chưa kể một khi làm mới, người chơi sẽ có cơ hội dồn sát thương hoặc hồi máu cho bản thân nhiều hơn.

Và cuối cùng là lá bài Coffin Crasher. Nó có tác dụng mỗi khi bị phá hủy sẽ triệu hồi quân bài có hiệu ứng Deathrattle trên tay ngay lập tức. Có thể nói rằng đây là quân bài cực kì phù hợp với lá Awaken the Maker (khi triệu hồi đủ 7 lá deathrattle sẽ thưởng cho người chơi quân bài Amara, Warden of Hope giúp người chơi tăng máu của tướng lên 40) khi giúp hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.