Hearthstone: Buổi offline Fireside Gathering đầu tiên tại TP.HCM

10/05/2016 11:00 GMT+7

Vào cuối tuần này, cộng đồng Hearthstone thành phố Hồ Chí Minh sẽ lần đầu tiên có cơ hội được tham dự một buổi offline quy mô do Hearthstone Việt Nam tổ chức.

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng Hearthstone Việt Nam đã phát triển rất lớn mạnh với lượng người chơi ngày càng đông đảo, đồng thời cũng đạt nhiều thành tích cao trong các giải đấu.

Nối tiếp thành công của các buổi Fireside Gathering (cách gọi tên sự kiện offline của Hearthstone) tại Hà Nội, Hearthstone Việt Nam quyết định sẽ đưa sự kiện hấp dẫn này lần đầu tiên đến với người chơi tại khu vực TP.HCM. Với quy mô không thua kém gì các sự kiện offline trước, đây sẽ là một sự kiện đáng mong đợi cho các fan của dòng game thu thập thẻ bài tại thành phố mang tên Bác.

Imba Stadium Hồ Xuân Hương TP.HCM sẽ là nơi diễn ra offline Hearthstone.

Đến với sự kiện lần này, người tham gia có cơ hội được giao lưu, kết bạn với đông đảo người chơi cùng tựa game yêu thích, đồng thời gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật nổi tiếng và game thủ chuyên nghiệp trong cộng đồng. Ngoài ra, những trò chơi thú vị cũng sẽ được tổ chức, hứa hẹn đem lại cho người tham gia nhiều phần quà hấp dẫn do chính nhà phát hành game Blizzard và Razer tài trợ. Được biết, Thanh Niên Game là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện lần này.

Những phần quà hấp dẫn sẽ xuất hiện trong buổi offline tại TP. HCM.

Thông tin về buổi offline:

  • Thời gian: 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 15.05.2016.
  • Địa điểm: Imba Gaming Center, Số 2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

[mecloud]MZYZFpENXT[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.