Hearthstone: Buổi offline Fireside Gathering tiếp theo sẽ tổ chức tại Hà Nội

26/05/2016 19:01 GMT+7

Sau buổi offline TP. Hồ Chí Minh, Hearthstone Việt Nam tiếp tục mang buổi offline với quy mô không hề kém cạnh dành cho người hâm mộ Hearthstone tại thủ đô Hà Nội vào cuối tuần này.

Sự kiện Fireside Gathering tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15.5.2016 vừa rồi được tổ chức khá thành công. Và không để các game thủ Hearthstone khu vực Hà Nội phải đợi lâu, sự kiện hấp dẫn này cũng sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 29.05.2016 tới đây.

Đến với sự kiện lần này, người tham gia có cơ hội được giao lưu, kết bạn với đông đảo người chơi khác. Đồng thời gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật nổi tiếng và game thủ chuyên nghiệp trong cộng đồng tại Hà Nội. Trong sự kiện lần này, những phần chơi thú vị sẽ mang lại cho người tham gia nhiều phần quà hấp dẫn do chính nhà phát hành game Blizzard tài trợ. Ngoài ra, Razer và Joinhandmade cũng tài trợ một số phần quà có giá trị trong buổi offline Fireside Gathering.

Một điều rất thú vị được ban tổ chức bật mí, đó là sẽ có một giải Hearthstone dành riêng cho các bạn nữ trong buổi Fireside Gathering lần này.

Những phần quà hấp dẫn sẽ xuất hiện trong buổi offline tại Hà Nội.

Thông tin về buổi offline:

  • Thời gian: 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 29.05.2016.
  • Địa điểm: Nhiệt Cyber Game, 501 Vũ Tông Phan, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.