Hearthstone: Các bản mở rộng trong Năm Của Rồng sẽ liên kết như thế nào ?

Việt Thông
Việt Thông
12/03/2019 09:03 GMT+7

Các nhà phát triển đã hé lộ chi tiết hơn về kế hoạch cho các bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, Blizzard vừa hé lộ tên của năm tiếp theo của Hearthstone với tên gọi là Year of the Dragon (Năm Của Rồng).
Tuy nhiên đặc biệt hơn bao giờ hết, Năm Của Rồng sẽ liên kết các bản mở rộng khác nhau. Theo dự tính của Blizzard, cả 3 bản mở rộng trong năm sẽ kể một câu truyện dài hơi và gắn liền với nhau. Hiện tại chúng ta đã gặp 2 nhân vật chuẩn bị cho bản mở rộng đầu tiên trong năm 2019 đó là thầy bói quái dị thuộc tộc Troll có tên Lazul và vua Togwaggle của tộc Kobold.
Theo như đội phát triển, 3 bản mở rộng vẫn sẽ sở hữu chế độ chơi riêng và cốt truyện sẽ được kể thông qua chế độ chơi đơn. Tuy nhiên mọi người sẽ cần chú ý những yếu tố trong những bản mở rộng khác nhau vì nó sẽ liên quan đến nhau.
Theo dự đoán, có vẻ như Blizzard muốn mang lại cốt truyện hấp dẫn và liên kết như tựa game gốc là World of Warcraft (WOW). Với số lượng nhân vật, sự kiện cũng như vùng đất khác nhau của WOW sẽ giúp cốt truyện của Hearthstone trở nên có chiều sâu và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Ngoài ra đội phát triển cũng hé lộ rằng mọi người có thể mong đợi tướng mới trong Hearthstone. Các bạn có thể xem trong video trailer đã đề cập trước đó.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.