Hearthstone cán mốc 20 triệu game thủ

16/09/2014 09:30 GMT+7

Tựa game đấu bài của hãng Blizzard đã chính thức trở thành game có đông đảo người chơi nhất của nhà phát triển này, thành tích này càng ấn tương hơn khi Hearthstone mới ra mắt được nửa năm.

Hãng Blizzard vừa thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng tựa game đấu thẻ bài online Hearthstone: Heroes of Warcraft đã đạt mốc 20 triệu người chơi, và qua đó, gửi lời cám ơn đến các game thủ đã ủng hộ game.

Hearthstone cán mốc 20 triệu game thủ

(Ảnh: Twitter)

Như vậy, Hearthstone đã chính thức trở thành game lớn nhất của Blizzard tính theo số lượng game thủ. Tựa game online World of warcraft, sau thời gian dài sụt giảm người chơi, hiện chỉ còn khoảng 6,8 triệu game thủ (thời điểm tháng 8.2014).

Tuy nhiên, so sánh như thế có phần khập khiễng, vì WoW là game chỉ dành cho PC và Mac, trong khi Hearthstone đã tiến quân sang cả iOS (dù chỉ dành cho iPad). Phiên bản Android cũng sẽ sớm được ra mắt.

Thành tích của Hearthstone càng ấn tượng hơn khi game chỉ mới ra mắt được nửa năm, và phát hành chính thức từ giữa tháng 3 vừa qua.

Với 20 triệu game thủ, Hearthstone vẫn còn xa mới có thể đe dọa “con khủng long” game PC là Liên minh huyền thoại. Hãng Riot Games từng công bố tựa game MOBA này có 67 triệu người chơi mỗi tháng, với cao nhất mỗi ngày có 27 triệu game thủ và CCU (lượng người chơi cùng lúc) cao nhất từng đạt 7,5 triệu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.