Hearthstone: đã có thể chơi trên smartphone

15/04/2015 10:00 GMT+7

Chơi Hearthstone mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại của mình đã không còn là mơ ước với phiên bản Hearthstone dành cho smartphone mới được Blizzard ra mắt.

Mới đây, nhà sản xuất Blizzard đã ra mắt phiên bản trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android cho tựa game thẻ bài Hearthstone đình đám, song song với phiên bản dành cho PC và máy tính bảng. Với động thái này, Blizzard hướng đến đưa Hearthstone “lấn sân” sang thị trường game di động, cũng như đem đến cho người chơi lựa chọn đa dạng và tiện dụng hơn khi trải nghiệm game, khi mà chỉ với một tài khoản Battle.net duy nhất, bạn có thể đăng nhập và chơi trên tất cả các hệ máy.

Nếu là một người đã chơi qua phiên bản PC, bạn sẽ dễ dàng nhận ra và sử dụng giao diện quen thuộc của Hearthstone, mặc dù đã được tinh giản và sắp xếp lại cho phù hợp với màn hình smartphone có phần nhỏ hơn.

Khám phá phiên bản Hearthstone dành riêng cho smartphone

Giao diện game đã được tinh giản nhưng không hề xa lạ.

Game Hearthstone cần một màn hình đủ lớn để có thể hiển thị hết thông tin về các lá bài cũng như diễn biến trên bàn đấu. Khác với màn hình to của máy tính bảng và PC, màn hình nhỏ của những chiếc smartphone khó khăn hơn để đáp ứng điều này. Bởi vậy, Blizzard đã thêm vào một yếu tố mới trong giao diện: các lá bài trên tay sẽ chỉ được hiển thị nhỏ phía dưới  của màn hình và bạn có thể chạm vào màn hình để phóng to lên và nhìn rõ hơn các lá bài.

 Khám phá phiên bản Hearthstone dành riêng cho smartphone

Các lá bài được xếp ngay ngắn gọn gàng bên dưới để tiết kiệm diện tích.

Nếu muốn hiển thị chi tiết một lá bài, bạn chỉ cần chạm tay và giữ trên màn hình. Mặc dù phải thao tác nhiều hơn so với trên máy tính, đây có lẽ là giải pháp tối ưu để tương thích trên những chiếc smartphone.

 Khám phá phiên bản Hearthstone dành riêng cho smartphone

Chạm và giữ để hiển thị chi tiết lá bài.

Ngoài một số thay đổi nhỏ như trên, nhìn chung phiên bản Hearthstone trên smartphone đáp ứng được hoàn toàn mọi tính năng như trên PC và tablet. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện đầy đủ những thao tác như chơi với máy, đấu với người chơi khác cũng như thay đổi bộ sưu tập bài của mình một cách trọn vẹn. Hơn thế nữa, khi bạn hoàn thành một ván đấu đầu tiên trên hệ máy iOS cũng như Android, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng là một classic pack từ Blizzard.

 Khám phá phiên bản Hearthstone dành riêng cho smartphone

Giao diện khi mở pack trông khá “đã mắt” trên smartphone.

Cấu hình smartphone để chơi Hearthstone:

iPad® Air™, iPad® 2, iPad® mini™, iPhone® 4s, iPod Touch® 5 hoặc cao hơn
iOS 5.0 hoặc cao hơn
Android 4.0 hoặc cao hơn
1 GB RAM

Để tải Hearthstone trên điện thoại di động, các bạn nhấn vào các đường dẫn sau:

download Hearthstone from one of these options

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.