Hearthstone: Death Knight Hero sẽ bị xóa khỏi chế độ Arena vì quá bá

12/11/2017 14:00 GMT+7

Các lá bài Death Knight Hero sẽ bị xóa khỏi chế độ chơi Arena bắt đầu từ ngày 14.10.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Theo thông báo của ông Zeriyah - Quản lý cộng động Blizzard, những lá bài Death Knight Hero sẽ bị xóa khỏi chế độ chơi Arena của Hearthstone bắt đầu từ ngày 14.10.

Death Knights là những lá bài được giới thiệu tại bản mở rộng Knights of the Frozen Throne từ tháng 8. Những lá bài sẽ giúp người chơi sở hữu Hero Power mới với những sức mạnh bá đạo. Nhờ đó, người chơi có thể tăng tiến sức mạnh một cách nhanh chóng, cũng như có thêm công cụ để kéo dài trận đấu. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nó quá mạnh trong chế độ chơi Arena.

Thông thường, chế độ chơi Arena sẽ tập hợp những lá bài ngẫu nhiên được người chơi toàn quyền lựa chọn. Vì vậy để kiếm được mộ bài theo meta là điều cực kì khó. Nếu một người chơi bỗng dưng chọn được những lá bài Death Knights kể trên thì sức mạnh và tỉ lệ thắng của họ tăng lên một cách đáng kể.

Thế nên Zeriyah đã chia sẻ như nhau: "Dù rằng các lá bài Death Knight khá vui và độc đáo, thế nhưng nó vô tình khiến chế độ chơi Arena mất cân bằng. Sức mạnh vô tận của chúng khiến chúng tôi phải đưa ra quyết định xóa nó ra khỏi Arena".

Nếu bạn là một fan cuồng của Arena, hãy cố gắng kiếm được những lá bài Death Knights cho bộ bài của mình để cày vàng trước khi Blizzard xóa chúng vào thứ 3 tuần sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.