Hearthstone: Hệ thống đấu xếp hạng sẽ được thay đổi khá nhiều trong tương lai

27/01/2018 12:24 GMT+7

Theo đó, những thay đổi mới sẽ cập bến vào đầu tháng 3.2018.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Có vẻ như sắp tới sẽ có một vài thay đổi đối với đấu xếp hạng của Hearthstone.

Bắt đầu từ tháng 3, người chơi chỉ rớt xuống khoảng 4 hạng sau khi mỗi mùa giải đấu xếp hạng kết thúc. Điều này nhằm thay thế hệ thống tăng sao ‘cũ mèm’ trước đây. Điều này có nghĩ rằng nếu bạn đạt rank Legend, thì trong mùa giải sau bạn sẽ chỉ rớt xuống rank 4 mà thôi. Hay nếu bạn đang ở rank 5 thì mùa sau sẽ rớt xuống rank 9.

Đây là một trong những thay đổi cực kì quan trọng. Nhờ vậy, người chơi sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để cày hạng mỗi khi mùa giải mới bắt đầu. Và tất nhiên, nó cũng khiến cho những rank cấp thấp trở nên dễ thở hơn khi bỗng dưng mỗi mùa giải mới lại gặp những đối thủ có trình độ quá cao.

Điều này cũng sẽ phần nào đó khiến nhiều người chơi dễ đạt rank legend hơn trong mỗi mùa giải. Và theo như giải thích của giám đốc game Hearthstone là Ben Brode, họ cũng đang có một vài thay đổi dành cho rank legend trong thời gian tới.

Tuy nhiên đây không phải là thay đổi duy nhất. Hiện tại, nếu người chơi đạt rank 20 sẽ nhận được một card back mới. Và trong thời gian tới, người chơi chỉ cần phải thắng 5 trận đấu xếp hạng trong mỗi mùa giải mới là đã được nhận. Vì vậy những người chơi ghiền Arena hoặc Dungeon Run cũng vẫn nhận được phần thưởng một cách dễ dàng mà không phải đấu xếp hạng quá nhiều.

Theo dự kiến, những thay đổi mới này của Hearthstone sẽ vẫn chưa có hiệu lực trong mùa giải tháng 2 sắp tới. Tuy nhiên nó sẽ bắt đầu vào ngày 1.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.