Hearthstone: Jandice Barov sẽ là quân bài legendary dual-class dành cho Mage và Rogue

Việt Thông
Việt Thông
28/07/2020 12:21 GMT+7

Với hiệu ứng cực kì đặc biệt, Jandice Barov sẽ là quân bài cực kì cần thiết dành cho những người yêu thích Mage và Rogue trong bản mở rộng mới của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như mọi người đã biết, Scholomance Academy sẽ là bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone với 135 lá bài mới. Để người chơi không quá chán nản khi chờ đợi, Blizzard đã liên tục giới thiệu các lá bài mới.
Mới đây, Blizzard vừa hé lộ quân bài legendary dual-class dành cho Mage và Rogue có tên Jandice Barov. Jandice Barov có giá trị 5 mana, chỉ số 2/1 và hiệu ứng Battle độc đáo nhất trong Hearthstone. Khi được kích hoạt, nó sẽ triệu hồi 2 quân lính có giá trị 5 mana. Trong đó hệ thống sẽ bí mật chọn một trong 2 quân lính đó bị phá hủy khi nhận sát thương.
Vì Jandice Barov sẽ bí mật chọn quân bài bị phá hủy khi nhận sát thương nên người chơi lẫn đối thủ sẽ không thể nào biết được. Điều này cũng khiến cả 2 cần phải cẩn thận hơn khi muốn sử dụng hay tấn công 2 đơn vị lính được triệu hồi.
Dù rằng bản thân quân lính này có chỉ số khá thấp là 2/1, nhưng nếu may mắn thì người chơi sẽ nhận được những quân lính 5 mana xịn hơn thông qua hiệu ứng Battlecry. Chưa kể nó cũng giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bàn hơn rất nhiều với 3 quân lính chỉ với 5 mana.
Theo dự kiến, bản mở rộng Scholomance Academy của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 6.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.