Hearthstone: Justicar Trueheart - Legendary mới có khả năng nâng cấp Hero Power

24/07/2015 18:00 GMT+7

Điều gì mạnh hơn một Hero Power? Dĩ nhiên là một Hero Power mạnh hơn. Justicar Trueheart sẽ nâng Hero Power của bạn lên một tầm cao mới.

Vào đêm qua (23.7), một lá bài được đánh giá độc đáo nhất Hearthstone từ trước đến nay đã được Blizzard công bố, đó là Justicar Trueheart. Lá bài Legendary này mang đến cho bạn khả năng biến Hero Power của mình thành một Hero Power mạnh hơn. Cách tác động của nó đến Hero Power của mỗi class là hoàn toàn khác nhau.

Hearthstone: Ra mắt Legendary mới có khả năng nâng cấp Hero Power - Justicar Trueheart

Ngay sau khi lá bài này ra mắt, nó đã thu hút được sự quan tâm của hầu hết người chơi Hearthstone trên toàn thế giới. Phần lớn đều cho rằng lá bài này thực sự thú vị và rất xứng đáng để mong đợi trong phiên bản sắp tới.

Tuy nhiên, xét về độ mạnh yếu, vẫn có hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là một lá Dr.Boom của phiên bản The Grand Tournament, hầu như sẽ xuất hiện trong mọi bộ bài. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng lá bài này quá chậm và chỉ số 6/3 với 6 mana thì không thể tệ hơn. Nó còn phải cạnh tranh với hai lá bài ở khoảng 6 mana rất mạnh trong thời điểm hiện tại, đó là Sylvanas Windrunner và Emperror Thaurrisan.

Hearthstone: Ra mắt Legendary mới có khả năng nâng cấp Hero Power - Justicar Trueheart 

Thật khó để có thể so sánh Justicar Trueheart với những lá bài khác

Theo nhận xét chung, những bộ bài Control sử dụng nhiều Hero Power, đặc biệt là Control Warrior sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ lá bài này. Việc tăng đến 4 giáp trong một lượt chỉ với 2 mana sẽ khiến các bộ bài Aggro gần như bó tay trước Control Warrior. Hơn nữa lượng giáp đó lại là không giới hạn, nên có lẽ chúng ta sẽ dần quen thuộc với hình ảnh Warrior 20 - 30 giáp trong một ngày không xa.

Shaman cũng là một class được bàn cãi rất nhiều về Hero Power mới. Không những được chọn totem để gọi ra, Shaman còn có thể gọi được nhiều totem trùng nhau dưới tác dụng của Justicar Trueheart. Gọi ra đúng các cọc totem cần thiết có thể giúp Shaman thay đổi cả trận đấu. Kết hợp với các lá bài tương tác với totem trong bản mở rộng sắp tới, rất có thể một bộ bài mới mang tên ”Totem Shaman” sẽ ra đời.

Priest sử dụng Auchenai gây 4 sát thương với 2 mana, Paladin lượt 6 dùng Justicar Trueheart, lượt 7 dùng Hero Power và Quarter Master, v.v. cũng là những chủ đề được nhắc đến rất nhiều ở các diễn dàn Hearthstone trên khắp thế giới. Dù vậy, mọi sự đánh giá ở thời điểm này đều chỉ là dự đoán. Chúng ta cần đợi lá bài này được đưa vào sử dụng mới có thể kết luận chính xác sức mạnh của nó.

Một số điều cần biết về Justicar Trueheart:

  • Justicar Trueheart sẽ chỉ thay đổi Hero Power gốc của các class. Nó sẽ không có tác dụng với các Hero Power khác như Shadow Form, Jarraxus, Ragnaros, v.v.
  • Với Shaman, bạn có thể chọn các totem trùng nhau với Hero Power được nâng cấp.
  • Nếu sử dụng Justicar Trueheart golden, Hero Power bạn nhận được sẽ là golden.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.