Hearthstone: Kobolds and Catacombs sẽ sở hữu chế độ chơi mới cực độc

13/11/2017 12:00 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi mới này sẽ không yêu cầu người chơi sử dụng bất kì lá bài trong bộ sưu tập nào của mình cả và hoàn toàn miễn phí.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Như những lần giới thiệu trước đây, Hearthstone sẽ chuẩn bị cho ra mắt bản mở rộng Kobolds and Catacombs. Đặc biệt, Blizzard giới thiệu chế độ chơi đơn có tên Dungeon Run cực kì độc đáo.

Thông thường trong những chế độ chơi vượt ải của tựa game này, người chơi cần phải tự sắp xếp những lá bài sẵn có của mình để hạ gục các nhân vật trong từng 'wings'. Nhưng độc đáo hơn, chế độ chơi mới này sẽ không yêu cầu người chơi sử dụng bất kì lá bài trong bộ sưu tập nào của mình cả.

Cụ thể hơn, chế độ chơi mới vẫn nằm trong mục Solo Adventure như mọi lần. Tuy nhiên khi vào mục dành cho bản mở rộng Kobolds and Catacombs thì người chơi có thể chọn bất kì class nào với 12 lá bài có sẵn. Sau đó, người chơi sẽ đấu với những con boss ngẫu nhiên với sức mạnh và lượng máu hoàn toàn khác lạ.

Sau mỗi chiến thắng, người chơi có thể thêm những lá bài mới vào bộ bài của mình. Thỉnh thoảng họ sẽ nhận được một vài kho báu như trong hình trên, hoặc những lá bài mạnh mẽ cực kì độc đáo dành riêng cho chế độ chơi này. Có tổng cộng khoảng 16 lá bài tương tự để mọi người có thể tự do chọn lựa.

Theo dự kiến, chế độ chơi mới và bản mở rộng Kobols and Catacombs của Hearthstone sẽ ra mắt vào đầu tháng 12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.