Hearthstone: pha "quăng dao" thổi bay hy vọng siêu xe Ferrari của game thủ Trung Quốc

26/03/2015 09:05 GMT+7

Quân bài Knife Juggler đã không "theo ý muốn" của chủ nhân, khiến anh mất đi cơ hội bước vào trận chung kết cùng lời hứa hẹn siêu xe.

Game thủ Hearthstone TQ được hứa tặng xe Ferrari

Đại chiến Hearthstone Châu Âu - Trung Quốc Masters 2 là một trong những giải đấu đáng xem nhất 2015, với tổng giải thưởng lên đến 60.000 USD và lời hứa hẹn tặng siêu xe Ferrari (nếu Trung Quốc thắng) của "đại gia" ngành game Đinh Lỗi, CEO Netease.

Giải đấu quy tụ những tuyển thủ Hearthstone dày dặn kinh nghiệm, hàng đầu của 2 châu lục. Tuy nhiên, trong giờ phút quyết định may mắn đã không mỉm cười với game thủ người Trung Quốc "TiddlerCelestial" Wang Xieyu.

"TiddlerCelestial" Wang Xieyu ôm mặt thất vọng khi biết hy vọng siêu xe Ferrari đã không còn. (Ảnh chụp màn hình)

Trong trận bán kết 2, Wang là hy vọng cuối cùng của tuyển Trung Quốc và đối thủ của anh là Hawkeye. Cả 2 được công nhận là kỳ phùng địch thủ, tuy nhiên đối thủ người Hy Lạp, "Hawkeye" Apostolos Karaikos, lại đang nắm lợi thế (2-1) và chỉ cần một trận thắng nữa để bước vào chung kết.

Ván bài ngã ngũ khi cả 2 đều nắm giữ quân bài Knife Juggler (gây sát  thương ngẫu nhiên lên tướng hoặc lính). Hawkeye có hội dứt điểm trước, nhưng anh ta quyết định không mạo hiểm, mà chơi chắc chắn sử dụng kỹ năng của lớp nhân vật Hunter, chờ cơ hội lượt sau.

Trong khi đó, hy vọng của Wang đặt hết vào sự "may rủi" của Knife Juggler kết hợp cùng 4 Truesliver Champion để giành chiến thắng. Tiếc thay, 4 pha "quăng dao" trượt 3 thổi bay hy vọng bước vào trận chung kết cùng lời hứa hẹn siêu xe Ferrari của tuyển thủ Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.