Hecarim trong tay Snake.SofM, thọt nhưng không phế khi đối đầu với OMG

25/06/2016 20:01 GMT+7

Nhờ mành trình diễn ấn tượng của đồng đội, SofM đã được gánh trong trận 2 mang về chiến thắng chung cuộc cho Snake eSports.

Đội tuyển OMG đã không cho Loveling vào thi đấu như dự đoán và đành thua cuộc trước Snake eSports với tỉ số 0 - 2. Và trận đấu thứ 2, SofM lần đầu tiên Hecarim trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp Trung Quốc. Bài viết này sẽ đánh giá sức mạnh của vị tướng này trong tay “Faker Việt Nam” tại LPL Mùa Hè 2016.

Hecarim - lựa chọn mạo hiểm

Trong trận 1, SofM đã sử dụng Nidalee "nhét hành" đối phương với chỉ số KDA 10/1/4. Sang trận đấu thứ 2, OMG đã cấm ngay cô nàng hóa báo này buộc SofM phải chọn Hecarim, để ngăn chặn khả năng bắn từ xa của Sân Khấu Tử Thần (R) cực kì hiệu quả của Jhin, cũng như gây rối loạn hàng phòng ngự đối phương tốt hơn.

OMG cấm ngay Nidalee trong trận thứ 2.

Khi trận đấu bắt đầu, SofM tất nhiên không quên cướp bãi Sói và Cóc của OMG với lối chơi hổ báo của mình. Tới phút thứ 6, anh ta “lượn” sang đường giữa và lấy được một mạng của Azir.

Nhưng SofM đã mắc sai lầm lớn! Phát hiện Hecarim đang giằng co với Graves tại bãi Chim Biến Dị, 2 thành viên đường dưới đã chặn đường và đẩy anh ta chạy ngược tới chỗ Azir, khiến anh ta trả lại một mạng cho đội OMG. Và tiếp tục'cúng' mạng thứ 2 khi cố gắng trả thủ Azir ở đường giữa.

Biết quan tâm đến đường dưới hơn.

Không như những lần trước, mặc dù "thọt" từ sai lầm kể trên nhưng SofM đã thay đổi bằng cách đi gank hỗ trợ cho đường dưới. Ngoài ra, vẫn thực hiện đúng phương châm “phải xanh mới gánh được đội” khi chỉ cố gắng farm và cướp rừng đối phương. Tất nhiên, lúc này juejue đã có được 2 mạng 'làm vốn', nên không ngần ngại cướp lại rừng của đối phương để bắt kịp chỉ số lính của SofM.

Đến lượt cả đội "gánh" SofM

Có thể nói rằng, lượt chọn Hecarim của "Faker Việt Nam" chỉ nhằm khống chế kĩ năng Sân Khấu Tử Thần (R) của Jhin thế nên anh ta đã "chăm sóc" mục tiêu khá kĩ. Trong những pha đi gank, SofM hầu như chỉ sử dụng Bóng Ma Kị Sĩ (R) cho vị Nghệ Sĩ Tử Thần mà thôi.

Tank sử dụng kĩ năng cuối thành công lên icon.

Tới phút 21, cả đội Snake eSports đã khi chuyển khá tốt khi sử dụng chiến thuật "bánh mì kẹp thịt" để hạ gục 4 thành viên. Không lâu sau đó tại phút thứ 26, TANK đã có pha sử dụng chiêu cuối chuẩn xác lên thành viên đường giữa của đối phương và cả đội tiêu diệt được 4 thành viên của OMG. Và các thành viên Snake eSports đã ăn ngay Baron ngay sau đó và kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Tới lượt Flandre tỏa sáng.

Trước đây SofM cũng đã mạo hiểm chọn lối chơi này khi Snake eSports thua cuộc trước LGD Gaming. Nhưng đối với một OMG còn yếu hơn cả LGD Gaming, thì may mắn là cả đội đã 'gánh' SofM với màn trình diễn xuất sắc của Flandre và TANK.

[mecloud]zzQoQMeSfX[/mecloud]

Tạm kết

Đây không phải là lần đầu tiên SofM trở thành gánh nặng cho đồng đội, tuy nhiên giờ đây anh ta đã cải thiện và không còn chơi "khô máu" như trước nữa. Đối thủ tiếp theo của Snake eSports sẽ là Royal Never Give Up, đội tuyển đang đứng đầu bảng B. Nếu tiếp tục phong độ này thì họ sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng trận đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.