Hellblade 2 được xác nhận sẽ có mặt trên PC

23/12/2019 12:17 GMT+7

Vốn được xem như "bom tấn" độc quyền dành cho console mới Xbox Series X, tuy nhiên, thông qua một số kênh thông tin không chính thức, Hellblade 2 chắc chắn sẽ có mặt trên nền tảng PC.

Hellblade: Senua's Sacrifice là một trong những hiện tượng thú vị của thị trường game trong năm 2017, được xem là dự án "bom tấn" hiếm hoi đến từ một studio độc lập. Sau hai năm, phần hai rất được mong đợi của Hellblade đã chính thức xuất đầu lộ diện tại sự kiện The Game Awards 2019 hôm 12.12.2019.
Dù vậy, theo những thông tin được công bố tại The Game Awards 2019, Hellblade 2 dường như sẽ là sản phẩm độc quyền dành cho Xbox Series X - console mới của Microsoft cũng được công bố trong cùng ngày. Từ thời điểm công bố đến nay, chưa một thông báo chính thức nào từ đội ngũ Hellblade 2 xác nhận thêm về kế hoạch phát hành trò chơi.
Tuy nhiên, mới đây trên kênh mạng xã hội cá nhân của Aaron Greenberg - người chịu trách nhiệm Marketing cao nhất của Xbox Games, vị này đã khẳng định Hellblade 2 sẽ đồng thời có mặt trên PC. Hiện tại, đơn vị chủ quản dự án Hellblade 2 là Ninja Theory vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.