Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Tiến Đạt
Tiến Đạt
24/02/2017 17:00 GMT+7

Đến với Hero Combo, bạn sẽ thấy được dàn tướng siêu đẹp xuất thân từ 2 game MOBA trứ danh LMHT và Dota. Trò chơi sở hữu gameplay Singshot và các hiệu ứng, chiêu thức, kỹ năng cùng âm thanh tuyệt vời. Hơn thế, nếu biết cách chơi và khéo léo sử dụng tiền trong game, bạn sẽ là một anh hùng mà chả tốn kém hầu bao…

Bộ sưu tập tướng mạnh mẽ, nhiều biến hóa

Bắt đầu trò chơi, Hero Combo sẽ mang đến cho bạn bốn vị tướng đầy sức mạnh với những kỹ năng khác nhau là Riven, Garen, Lina và Yurnero. Để có thể giành chiến thắng trong những trận chiến phía trước, bạn nên hiểu rõ về điểm đặc biệt cũng như kỹ năng của các vị tướng mà mình sở hữu.

1. Riven: Là một vị tướng thuộc dòng “Liên Kích” có khả năng tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc với lực sát thương cao, nên Riven luôn được lựa chọn ở vị trí xuất phát đầu tiên trong đội hình. Kỹ năng của Riven không chỉ đơn giản là tấn công nhiều mục tiêu mà còn có thể tự tăng cấp sát thương vật lí của mình để kết liễu đối thủ.

Hero Combo

Lựa chọn xuất phát đầu tiên trong đội hình

2. Garen: Khi nhắc đến cái tên Garen, người chơi sẽ nghĩ ngay đến một vị tướng “tank” mạnh mẽ làm “khiên chắn” cho đồng đội tấn công. Và trong Hero Combo vị tướng này cũng không phải là một ngoại lệ, nhờ vào khả năng chịu đòn ấn tượng nên Garen rất thích hợp để bạn dùng trong việc thu hút đối phương.

Hero Combo

“Tấm khiên chắn” của đồng đội, sức mạnh của Demacia

3. Yurnero: Nếu đã có Riven kích phát combo skill của tất cả anh hùng trong đồng đội và Garen làm tấm lá chắn, dùng nội tại của tướng hệ tank khiêu khích đối phương, gánh đỡ hết mọi sát thương,thì Yurnero, một vị tướng thuộc dòng “Xuyên” đầy sức mạnh. Khả năng của lớp tướng “Xuyên” trong Hero Combo, Yurnero không chỉ xuyên qua lớp kẻ thủ và gây sát thương xung quanh mà còn có thể hỗ trợ cho đồng đội bằng cách phục hồi một lượng máu nhất định.

Hero Combo

Khi cần oanh tạc đội hình khó tiếp cận của đối phương hãy chọn Yurnero

4. Lina: Lina là một vị tướng hệ pháp sư thuộc dòng “Liên Kích” có khả năng tấn công diện rộng nhờ vào những chiêu thức “Ablaze” và “The Phoenix” của mình. Với sức mạnh và khả năng phá hủy khi kêu gọi các ngọn lửa bùng nổ, ngay cả khi rơi vào tình huống nguy hiểm nhất, Lina vẫn có thể triệu gọi quyền năng tối thượng: tia điện khủng khiếp có thể tiêu diệt bất cứ mục tiêu nào. Chính vì hữu sức mạnh khủng khiếp như thế khiến cô nàng là mục tiêu bị tấn công hàng đầu. Nên chắc chắn chọn một vị trí hợp lý cho nàng ta phát huy hết sở trường, nhanh chóng cho đội hình địch bốc hơi trong giây lát.

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Lina thích hợp trong vai trò “dọn sạch” chiến trường

Nếu những vị tướng trên chưa làm cho bạn “sướng tay”, thì hãy nạp ngay một viên kim cương đầu tiên để có thể sở hữu vị tướng pháp sư đầy uy lực khác là Lux “3 sao” đầy sức mạnh khác biệt cùng rất nhiều vật phẩm hỗ trợ khác rất giá trị.

Đây có thể xem là một gói combo rất “đáng đồng tiền bát gạo” mà Hero Combo mang đến cho bạn và nếu muốn đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ.

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Gói combo “đáng đến từng xu” mà bạn không nên bỏ lỡ

Vật phẩm hỗ trợ đa dạng, nhiều giá trị

Đã chơi game nhập vai thì ai cũng muốn nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn nhưng việc phải “tu luyện” trong một thời gian dài đôi khi gây ra không ít chán nản. Vì thế mà sự xuất hiện của các vật phẩm hỗ trợ giống như chiếc “phao cứu sinh” và Hero Combo đã làm rất tốt việc này với hàng tá các vật phẩm đa dạng, nhiều lợi ích.

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Người chơi có thể đổi từ kim cương sang tiền để mua vật phẩm

Đến với “Tiệm” (nơi mua vật phẩm hỗ trợ) trong Hero Combo, người chơi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình từ “Đá Hồn” của các vị tướng (dùng để mở khóa và nâng cấp tướng) cho đến giày, giáp, ngọc hồi máu, sách tăng sát thương phép, kinh nghiệm,…

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Rất nhiều vật phẩm để người chơi chọn lựa

Những vật phẩm này có giá tiền khá rẻ và chỉ cần chịu khó “cày cuốc” trong một khoảng thời gian ngắn là bạn có thể trang bị cho các vị tướng của mình những vật phẩm cần thiết.

Nạp tiền để chơi game, nên hay không?

Nếu bạn đang hoài nghi về việc nạp tiền vào Hero Combo liệu có lợi gì hay không ? Thì bạn hãy an tâm, câu trả lời là: “Hoàn toàn xứng đáng” vì trong Hero Combo có rất nhiều hỗ trợ với mức giá khá rẻ tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Bảng giá nạp kim cương được cộng đồng game thủ đánh giá là khá rẻ

Đầu tiên, người chơi có thể dùng tiền để mua kim cương và sau đó dùng kim cương để mua các gói VIP, lợi ích của bạn sẽ tăng lên theo từng giá trị gói VIP chẳng hạn như: tăng số lần đổi vàng, mua điểm cường hóa, tăng kinh nghiệm, vé vượt ải,...

Hero Combo: Tướng đẹp, combo gameplay tuyệt vời, chơi cũng chả tốn tiền là bao

Rất nhiều lợi ích của những gói VIP dành cho người chơi

Đặc biệt, trong khoảng thời gian đầu, nhà phát hành sẽ giảm giá những gói VIP này và còn tặng cho người chơi rất nhiều phần quà giá trị như gấp đôi kim cương cho mỗi lần nạp, tướng, kinh nghiệm, trang bị cấp cao,… Đây có thể xem là một “đầu tư” giá trị dành cho những game thủ có ý định nạp tiền vào Hero Combo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.