Hero Đại Chiến - Game mobile 'ăn theo' Dota cập bến Việt Nam

24/12/2017 13:13 GMT+7

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Dota như Luna, Jaina,...

Hero Đại Chiến là game mobile nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh của DotaWarcraft, mở ra một thế giới thần thoại giả tưởng với những tranh đấu liên miên. Hiện tại, game mobile này đã được đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt được thiết kế theo phong cách chibi, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật gốc từ Dota được đưa vào trong game di động này. Các bản đồ trong trò chơi được xây dựng tương đối có chiều sâu. Bên cạnh đó, nền nhạc hào hùng cũng dễ dàng "dụ dỗ" người chơi ngay từ những phút đầu đăng nhập vào game.

Hero Đại Chiến có lối chơi quen thuộc và dễ gần với đại đa số game thủ. Bạn sẽ phải vượt qua những phụ bản từ thấp đến cao với cấp độ khó dần và khiêu chiến với những quái vật khổng lồ hùng mạnh. Đặc biệt, game rất chú trọng đến các tính năng PvP như đấu trường, phong vân tranh bá, bang chiến, boss chiến liên server… Bên cạnh đó, trò chơi cũng xóa nhòa khoảng cách giữa đại gia và "dân cày" với hệ thống VIP có thể nâng cấp bằng cách "cày cuốc" in-game, tham gia các hoạt động và nhiệm vụ hàng ngày. 

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Hero Đại Chiến tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.