Hết trang phục, Riot Games còn biến bản đồ Summoner's Rift thành Giả Lập

26/07/2017 18:43 GMT+7

Từ trụ, nhà lính, nhà chính cho tới lính đi đường. Ngoài ra, các hiệu ứng lên cấp độ, hạ gục lính hay kể cả nhạc nền của Summoner’s Rift cũng được đổi sang dạng Giả Lập.

Song song với việc giới thiệu hàng loạt trang phục Trùm Cuối trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cũng giới thiệu thêm một tính năng mới có liên quan. Đó chính là bản đồ Summoner’s Rift được thiết kế theo phong cách Giả Lập.

Cụ thể hơn, các yếu tố trong trò chơi sẽ được chuyển sang dạng 8-bits. Từ trụ, nhà lính, nhà chính cho tới lính đi đường. Ngoài ra, các hiệu ứng lên cấp độ, hạ gục lính hay kể cả nhạc nền của Summoner’s Rift cũng được đổi sang dạng Giả Lập.

Theo như chia sẻ của Riot Games, đây là một tính năng họ đang phát triển khi cố gắng thiết kế một dạng trang phục riêng danh cho bản đồ. Thế nên người chơi có thể tắt mở tính năng này trong phần tùy chỉnh của trò chơi.

Không những thế, các nhà thiết kế còn tiết lộ rằng nếu tính năng này hoạt động một cách trơn tru thì sau này sẽ có nhiều thứ để thử nghiệm. Ví dụ như có thể áp dụng trong các trận đấu xếp hạng. Hay thậm chí còn bá đạo hơn như nhuộm đỏ cả bản đồ như chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt, hay mang cái lạnh băng giá đến đấu trường Summoner’s Rift.

Màn hình tải trận
Kể cả chú Poro cũng biến thành dạng 8-bits
Người chơi có thể tắt hoặc mở chế độ bản đồ Giả Lập trong phần thiết lập

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.