Hideo Kojima: 'Tôi không có ý định làm game kinh dị nữa vì sợ ma'

Tiến Đạt
Tiến Đạt
07/02/2017 16:00 GMT+7

Hideo Kojima cho biết hiện tại, ông không có bất kì kế hoạch làm game kinh dị nào vì ông rất dễ hoảng sợ.

Không có nhiều những tựa game kinh dị khiến game thủ phải "sởn gai ốc" trên thị trường hiện nay và Resident Evil 7 ra mắt gần đây là một "tia sáng" hiếm hoi. Nhà thiết kế game lừng danh Hideo Kojima từng khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi công bố xuất phẩm kinh dị P.T, "kẻ kế thừa" tượng đài Silent Hill.

Tuy nhiên, dự án do Hideo Kojima và đạo diễn kì cựu Guillermo Del Toro hợp tác đã bị hãng game Konami hủy bỏ. Dự án không thể hoàn thành nhưng Hideo Kojima cũng kịp để lại bản demo khá ấn tượng khiến các fan tiếc hùi hụi.

Hideo Kojima: 'Tôi không có ý định làm game kinh dị nữa vì sợ ma'

Nhà thiết kế game Hideo Kojima

Sau khi P.T không thể thành hình, Hideo Kojima quyết định chuyển sang thể loại game hành động với dự án mới Death Stranding dành cho PS4 với sự tham gia của tài tử Norman Reedus, Mads Mikkelsen và đạo diễn Guillermo del Toro. Mới đây, trong một bài phỏng vấn với IGN, Hideo Kojima cho biết:

"Thật sự là tôi rất dễ hoảng sợ và bởi vì thế nên tôi hiểu được nỗi sợ, tôi biết cách làm cho người ta sợ. Hai đạo diễn lừng danh là Alfred Hitchcock và Steven Spielberg cũng bị ám ảnh bởi nỗi sợ và làm nên những kiệt tác điện ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình. Khi làm game kinh dị, tôi phải luôn luôn tưởng tượng ra những tình huống khiến người chơi sợ hãi, điều này làm tôi hay gặp ác mộng khi ngủ. Đó là lý do tại sao tôi không muốn làm game kinh dị nữa."

Hideo Kojima: 'Tôi không có ý định làm game kinh dị nữa vì sợ ma'

Tiếc cho P.T khi không thể trở thành một game hoàn chỉnh

Rõ ràng, Hideo Kojima không lấy làm thích thú gì với thể loại game kinh dị vì ông rất dễ hoảng sợ. Có lẽ, người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi Hideo Kojima đổi ý để được thưởng thức một xuất phẩm kinh dị từ nhà thiết kế game đại tài này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.