Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân mở đăng ký sớm cho game thủ

19/04/2017 07:51 GMT+7

Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim cùng tên của điện ảnh Trung Quốc, dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo do Kunlun Games phát hành. Trò chơi có bối cảnh chính dựa trên series phim truyền hình cùng tên do Trung Quốc sản xuất và mới được công chiếu vào đầu tháng 4 vừa qua.
Trò chơi xây dựng nên một thế giới giả tưởng từ thời viễn cổ với câu chuyện Hoàng Đế tiêu diệt Ma Tôn. Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi nói về việc sau khi Ma Tôn bị diệt, Hoàng Đế đã dùng Hiên Viên Kiếm phong ấn toàn cõi ma giới, thế nhưng trong lúc chiến loạn, thần khí này đã bị gãy làm đôi, kiếm khí hóa thành 2 mảnh. Ngàn năm trôi qua, 2 mảnh kiếm khí tồn tại trong nhân gian đã biến thành hai anh em Triều Vân và Mộ Vân. Họ tiếp tục thất lạc nhau, thậm chí từng cố gắng để tàn sát nhau, mặc dù vậy, khi phát hiện ra sự trở lại của Ma Tôn cũng như thân phận thực sự của mình, Triều Vân và Mộ Vân đã hợp lại để trở thành Hiên Viên Kiếm, một cuộc đại chiến thần-ma nữa lại bắt đầu.
Nhìn chung, Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân sở hữu đồ họa khá đẹp mắt khi được phát triển trên nền tảng Unity 3D. Bên cạnh đó, trò chơi còn hứa hẹn mang lại nhiều nội dung phong phú, với đủ những tính năng PVE, PVP, tọa kỵ… đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp người chơi khác nhau; đặc biệt chính là việc người chơi có thể gia tăng sức mạnh thông qua "Thập Đại Thần Khí". Ngoài ra, trò chơi cũng có đủ những tính năng của dòng game MMORPG kiếm hiệp truyền thống.
Hiện tại, Kunlun Games vẫn chưa ấn định thời điểm phát hành trò chơi này, tuy nhiên hiện tại, trang chủ Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân đã mở đăng ký sớm. Game thủ chỉ cần nhập số điện thoại thuộc khu vực Trung Quốc là có thể nhận được mã code sử dụng khi game chính thức mở cửa. Nhiều khả năng trò chơi này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, bởi lẽ bộ phim cùng tên vừa mới được trình chiếu vào đầu tháng 4 vừa qua và đang tạo được hiệu ứng khá tốt tại Trung Quốc.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.