Hiên Viên Kiếm về Việt Nam với giá tiền siêu khủng ?

21/11/2015 13:00 GMT+7

Như Thanh Niên Game đã từng đưa tin, webgame Hiên Viên Kiếm đã được nhà phát hành VTC Game mua về Việt Nam và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đáng chú ý, một luồng thông tin cho rằng sản phẩm được mua về với mức giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).

Hiên Viên Kiếm  được game thủ biết đến thông qua cái tên gốc khá dài: Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn. Đây là một trong số những webgame khá nổi ở thị trường quê nhà Trung Quốc. Hiện tại trò chơi đã được mua về Việt Nam và đang trong quá trình Việt Hóa, đơn vị nắm giữ bản quyền chính là VTC Game.

Đáng chú ý, theo một số nguồn tin, giá trị của thương vụ Hiên Viên Kiếm được cho rằng đã chạm cột mốc 300.000 USD, tương đương gần 7 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá khá cao đối với một sản phẩm webgame 2D.

Hiên Viên Kiếm về Việt Nam với giá tiền siêu khủng

Hiên Viên Kiếm được VTC Game mua với giá 7 tỷ đồng ?

Hiên Viên Kiếm là tựa game nhập vai lấy đề tài kiếm hiệp huyền ảo. Game sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ lịch sử Tùy – Đường, dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú để tìm kiếm Thập Đài Thần Khí. Game xây dựng theo lối MMORPG truyền thống với bản đồ rộng lớn, tự do. 

Trò chơi có bối cảnh chính dựa trên series phim truyền hình cùng tên đã được phát sóng vào thời điểm năm 2012, tiếp nhận bản quyền chính thức để khai thác thế giới quan hư cấu hùng vĩ và thú vị cùng với lối chơi tương đối đặc sắc.

Hiên Viên Kiếm về Việt Nam với giá tiền siêu khủng

Hiên Viên Kiếm về Việt Nam với giá tiền siêu khủng

Hiên Viên Kiếm về Việt Nam với giá tiền siêu khủng

Game thiên về yếu tố nhập vai, loại bỏ chức năng Turn-based

Webgame này cho người chơi bốn lựa chọn nhân vật để hóa thân bao gồm: Vũ Văn Thác, Trần Tịnh Thù, Vu Tiểu Tuyết và Thác Bạt Ngọc Nhi. Đương nhiên, mỗi nhân vật sẽ gắn với một bộ kỹ năng và vũ khí riêng biệt. 

Trò chơi được dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm này, lộ trình ra mắt và trang chủ vẫn chưa được hé lộ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.