Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile - Game tu tiên hấp dẫn chuyển thể từ phim

24/07/2017 14:15 GMT+7

Sản phẩm này được Aurora Studios - đơn vị trực thuộc Tencent Games - phát triển.

Hiên Viên Truyền Kỳ là game mobile  nhập vai được Aurora Studios - đơn vị phát triển thuộc Tencent - sản xuất, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh của bộ phim Sơn Hải Kinh: Truyền Thuyết Xích Ảnh khá nổi tiếng. Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile tạo ra một thế giới tu tiên viễn cổ với nhiều điểm nhấn thú vị.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 lớp nhân vật cơ bản là Chiến Sĩ, Pháp Sư, Thích Khách, Huyễn Cung và Dược Sư. Các nhân vật đều có giới tính Nam và Nữ để người chơi có thể tùy ý chọn lựa. Nhân vật trong game được thiết kế khá chi tiết và đẹp mắt, khiến game thủ có thể cảm thấy hài lòng ngay từ bước đầu tham gia vào trò chơi.

5 lớp nhân vật trong game.

Nhìn chung, Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile sở hữu đồ họa khá đẹp mắt khi được phát triển trên nền tảng Unity 3D. Bên cạnh đó, trò chơi còn hứa hẹn mang lại nhiều nội dung phong phú, với đủ những tính năng PVE, PVP, tọa kỵ… đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp người chơi khác nhau; đặc biệt chính là việc người chơi có thể gia tăng sức mạnh thông qua "Thập Đại Thần Khí". Ngoài ra, trò chơi cũng có đủ những tính năng của dòng game MMORPG kiếm hiệp truyền thống.

Ngoài ra, thế giới trong Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile cũng được đánh giá là vô cùng đa dạng và rộng lớn với hơn 1000 thần thú các loại và 40 phó bản thi đấu, người chơi sẽ chọn lựa các nhân vật từ đầu game và tham gia vào quá trình rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ để có được lượng tiền vàng và trang bị giúp làm mạnh bản thân hơn.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile hiện đã vừa mở cửa ở thị trường Trung Quốc, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tải/cài đặt và tham khảo thêm các thông tin ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.