Hiệp Khách Giang Hồ lên lịch Alpha Test 10.10

06/10/2017 14:00 GMT+7

Nhằm giúp game thủ có những trải nghiệm tốt hơn, game mobile Hiệp Khách Giang Hồ của nhà phát hành ME Corp đã ra mắt lịch Alpha Test.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Hiệp Khách Giang Hồ  là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước. Sản phẩm sẽ do ME Corp phát hành tại Việt Nam.
Được hứa hẹn ra mắt trong tháng 10, Hiệp Khách Giang Hồ  đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, khiến game thủ càng thêm hào hứng. Tiếp thêm đó, đơn vị này ngay lập tức công bố thời gian ra mắt phiên bản Alpha Test sẽ vào ngày 10.10 này.
Được biết, Hiệp Khách Giang Hồ vẫn giữ nguyên được hệ thống đồ họa Chibi dễ thương, với những đường nét rất riêng từ người tiền nhiệm trên PC. Phiên bản mobile này cũng tạo hình khá giống những nhân vật nổi tiếng trong game như Hàn Bảo Quân, Đàm Liên Hoa,...
Theo đánh giá của một số game thủ, Hiệp Khách Giang Hồ có đồ họa khá đẹp, với lối chơi nhập vai lôi cuốn. Game có nhiều hoạt động tương tác online tốt như PK ngoài bản đồ, PvP, các hoạt động Bang hội.  Hiện tại, cộng đồng vẫn đang mong ngóng sớm có thể test Hiệp Khách Giang Hồ của nhà phát hành ME Corp. Họ hi vọng game sẽ mang lại những tính năng xưa kia của game PC Hiệp Khách Giang Hồ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.