Hiệp Khách Giang Hồ Mobile mở Closed Beta cho phiên bản quốc tế

Khương Duy
Khương Duy
03/09/2019 11:14 GMT+7

Hiện tại các game thủ có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi dựa trên bộ truyện Hiệp Khách Giang Hồ vô cùng nổi tiếng.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (Yulgang Mobile) là sản phẩm di động được kế thừa nội dung và hình ảnh từ bộ truyện cùng tên, từng gắn liền với thanh xuân của các game thủ thế hệ 8x – 9x. Cốt truyện hấp dẫn của game sẽ xoay quanh 2 nhân vật chính là Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên trên con đường đi tìm bí mật của bát đại kỳ bảo võ lâm.

Bước vào trong game, người chơi sẽ lựa chọn giữa 5 lớp nhân vật là Kiếm Khách – Đao Khách – Thương Khách – Cung Thủ và Đại Phu, cùng với đó là hệ thống chuyển chức độc đáo cho phép mỗi nhân vật tạo được những hướng phát triển khác nhau. Hiệp Khách Giang Hồ Mobile kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản PC khi có đủ các tính năng nổi trội của dòng game nhập vai, từ trang bị thú cưỡi cho đến phụ bản đặc sắc,...

Sau một thời gian mở đăng ký trước, bản quốc tế của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã bước sang giai đoạn Closed Beta. Khi game thủ tham gia báo danh, tùy theo số lượng người cán mốc, sẽ nhận được những phần quà in-game tương ứng khi trò chơi chính thức ra mắt. Game thủ quan tâm có thể tham gia download/cài đặt Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.