Hiệp Khách Hành chia tay game thủ Việt

07/01/2018 11:38 GMT+7

Sau hơn 1 năm vận hành, trò chơi sẽ đóng cửa vào giữa tháng 4.2018 sắp tới.

Hiệp Khách Hành là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt có đề tài võ hiệp, toàn bộ bối cảnh cùng nội dung trò chơi được xây dựng dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung. Trò chơi đã ra mắt vào tháng 11.2016 và được xưng tụng như là "làn gió mới cho dòng webgame đánh theo lượt” tại Việt Nam.

Hiệp Khách Hành được thiết kế trên nền đồ họa 2,5D hiện đại, hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt, độ tương phản vừa phải, dễ tạo thiện cảm. Hệ thống bản đồ 2 tầng cho phép nhiều người cùng xuất hiện trên bản đồ, một số hiệu ứng thời tiết, nước chảy… giúp người chơi có được cảm giác trọn vẹn hơn khi trải nghiệm. Việc người chơi tương tác chiến đấu trên màn hình ngang với chiêu thức linh hoạt, hiệu ứng hỗ trợ đẹp mắt cũng là một phần góp thêm vẻ hoành tráng của đồ họa game.

Mới đây, Hiệp Khách Hành đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa trên trang chủ của mình. Theo đó, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp/đăng ký từ ngày 9.1 sắp tới và sẽ ngưng hoạt động vào ngày 16.4. Hiệp Khách Hành sẽ có chế độ hỗ trợ cho các game thủ chuyển sang chơi Yugi H5.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.