Hiệp Khách Hành chính thức Closed Beta ngay hôm nay

08/11/2016 09:45 GMT+7

Hiệp Khách Hành sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ sáng nay sau 3 ngày thử nghiệm khá thành công...

Tự tin ra mắt làng game Việt

Trong thời gian thử nghiệm, Hiệp Khách Hành không gặp các tình trạng phát sinh ngoài ý muốn từ ngày đầu đến tay game thủ, ghi nhận kịp thời các phản hồi cũng như góp ý từ cộng đồng, đưa ra các phương án xử lý và hỗ trợ nhanh nhất. Game thủ khá hài lòng với cách vận hành và chăm sóc cộng đồng của nhóm vận hành webgame này. Đây là bước khởi đầu khá thành công của Hiệp Khách Hành.

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành

Cập bến thị trường Việt với định vị “làn gió mới cho dòng webgame đánh theo lượt”, Hiệp Khách Hành đã bắt đầu đương đầu với thách thức của làng game Việt từ việc tìm chỗ đứng trong lòng cộng đồng đến tạo dựng hình ảnh cũng như định vị sản phẩm. Tuy nhiên, ban điều hành sản phẩm này tự tin sẽ đem đến một Hiệp Khách Hành có trải nghiệm đúng chất Kim Dung với phong cách đánh theo lượt mới lạ và đặc sắc.

Thế mạnh game-play tạo bước đột phá cho sản phẩm

Được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D hiện đại tạo hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, thú cưng/thú cưỡi độc đáo, hệ thống thần binh đặc sắc, kỳ lân tí ảo diệu… cùng dàn hiệp khách đình đám trong game sẽ làm nên sức hút riêng biệt cho Hiệp Khách Hành. Hệ thống bản đồ có góc nhìn 45 độ tạo trải nghiệm thú vị hơn khi người chơi tham gia các hoạt động PvP, PvE. Các hiệu ứng kỹ năng, di chuyển hoặc tiểu tiết cảnh sắc cũng thêm lung linh bởi hiệu ứng flash.

Hiệp Khách Hành

Người chơi Hiệp Khách Hành có thể lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật Cuồng Đao hoặc Kiếm Khách với tạo hình nam-nữ để trải nghiệm game. Tận dụng kỹ năng của hiệp khách giang hồ, kiến thức trận hình trong chiến thuật đánh theo lượt, am tường tâm pháp cũng như biết cách phối hợp sức mạnh của thú cưng, thú cưỡi,… sẽ giúp người chơi có những trận hình độc lạ, thậm chí bất khả chiến bại. Hành trình chinh phục game thêm nhiều kịch tính và hấp dẫn hơn.

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ sáng nay (8.11). Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng ký tài khoản để chuẩn bị trải nghiệm webgame khá đặc sắc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.