Hình ảnh đối lập của SAJ và BKT sau trận đấu 'không thể tin nổi'

Hạ San
Hạ San
14/08/2016 21:00 GMT+7

Tưởng như đã cầm chắc thất bại, Saigon Jokers bất ngờ vùng lên mạnh mẽ, vượt qua thế trận đầy áp lực của Bangkok Titans và đoạt chiến thắng điên cuồng, tạm vươn lên dẫn 2 - 1 trong trận chung kết GPL Mùa Hè 2016

Gần 4.000 khán giả của cung thể thao Tiên Sơn trải qua cơn đau tim dài nhất tại GPL Mùa Hè 2016, sau khi theo dõi trận đấu đầy rẫy những điểm nhấn, tràn ngập những khoảng khắc giằng co giữa Saigon Jokers và Bangkok Titans.

Saigon Jokers đang tràn đầy năng lượng.

Gương mặt khá buồn của các thành viên Bangkok Titans.

Thất thế trong nửa đầu trận đấu và gần như đã bị dồn vào đường cùng, Saigon Jokers bị kình địch Thái Lan đưa vào thế "mèo vờn chuột", liên tục phải thiệt thòi về tỉ số ăn mạng và các mục tiêu lớn trong Liên Minh Huyền Thoại như Baron, trụ, rồng...

Ở ngay "cửa tử", những chàng trai Saigon Jokers bất ngờ vùng lên dữ dội, chiến thắng liên tục trong nhiều pha combat quan trọng ở thời điểm cuối trận. Trong đó, công trạng lớn nhất thuộc về Row và Haniyan - cả hai thi đấu xuất thần và hoàn thành tỏa sáng trong vai trò đỡ đòn, quấy nhiều đội hình địch.

Pha giao tranh cuối cùng của trận đấu.

Tuy nhiên, trong thế trận bị lội ngược dòng và áp lực lớn từ 4.000 cổ động viên, nhưng Bangkok Titans vẫn duy trì sự tỉnh táo đến lạ lùng. Chính bản lãnh của đội bạn cùng nỗ lực của đội chủ nhà Saigon Jokers, đã mang đến trận đấu mãn nhãn, đầy kinh ngạc, gây phấn khích cho người xem.

Càng về cuối trận, Saigon Jokers càng đánh càng hăng, duy trì tốt sự tự tin. Bàn đạp này giúp họ vững vàng tiến bước, được nước lấn tới và chiến thắng luôn trận đấu trước sự "điên rồ" của đám đông có mặt ở cung thể thao Tiên Sơn, tạm thời vươn lên dẫn trước 2 - 1.

Trận thắng thứ 2 của SAJ.

Sau trận đấu, cả Saigon Jokers và Bangkok Titans đều tranh thủ thời gian để họp bàn chiến thuật. Những chàng trai chủ nhà vẫn còn phảng phất sự căng thẳng trên gương mặt, nhưng tất nhiên vẫn hồ hởi bởi chiến tích không tưởng.

Trong khi đó, Bangkok Titans trải qua những giây phút căng thẳng, thử thách nhất của họ tại GPL Mùa Hè 2016. Lloyd không giấu sự thất vọng và buồn bã, trong khi Whatthejes tỏ ra bực bội khi nhắc đến các tình huống đáng tiếc của đội. Đây hoàn toàn là điều có thể hiểu được, vì sức ép mà đội bạn đang phải chịu đựng là vô cùng khổng lồ.

Sau 2 trận thua, Bangkok Titans không giấu nổi cảm xúc.

Các thành viên aigon Jokers vẫn đoàn kết và có tâm trạng thoải mái.

Hiệp đấu thứ 4 của cặp chung kết GPL Mùa Hè 2016 SAJ - BKT sắp diễn ra trong ít phút tới, nếu chiến thắng, chủ nhà Việt Nam sẽ vô địch với tổng tỉ số 3 - 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.