Hitman 3 nhiều khả năng sẽ không có bản đồ chơi mới

01/02/2021 06:28 GMT+7

Thay vào đó, trong các bản DLC tương lai Hitman 3 sẽ đưa game thủ trở về những địa điểm cũ (trong hai phiên bản trước).

Hitman là một trường hợp thú vị của ngành công nghiệp game, từ phiên bản Hitman reboot (tái khởi động) ra mắt vào năm 2016, dòng game này chuyển hướng phát triển nội dung thành từng Episode và tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các phần với nhau. Nhờ đó, trong Hitman 2 và cả Hitman 3 vừa ra mắt, game thủ có thể quay về những địa danh trong cả hai phần trước để thực hiện nhiều nhiệm vụ đặc biệt.
Theo chia sẻ mới đây từ đại diện đội ngũ phát triển IO Interactive, Hitman 3 (vừa ra mắt ngày 20.01.2021) sẽ tiếp tục tận dụng tính năng này để đưa game thủ trở về những địa danh cũ trong các bản DLC (mở rộng) ở tương lai không xa. Cũng theo IO Interactive, hãng sẽ làm mới và tạo hướng tiếp cận mới cho các bản đồ này, thay vì đầu tư công sức tạo ra các địa danh mới - như đã làm với New York Bank và Haven Island của Hitman 2.
Có nhiều ý kiến cho rằng quyết định này của IO Interactive là nhằm tối giản khối lượng công việc dành cho Hitman 3, để dồn sức lực của đội ngũ này cho dự án chuyển thể Điệp viên 007 - vốn được đánh giá là tham vọng và hoành tráng bậc nhất trong lịch sử vận hành của IO Interactive.
Dù thế nào đi nữa, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng IO Interactive sẽ không khiến game thủ Hitman 3 thất vọng, bởi lẽ tựa game này đã giúp IO Interactive lấy lại vốn phát triển chỉ sau một tuần lễ. Với cú hích này, việc chăm sóc "hậu mãi" và mở rộng thêm nội dung cho Hitman 3 sẽ nhận được sự quan tâm lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.