HLV trưởng của SKT chia sẻ chấn động: Lucian là quân bài bí mật tại MSI

05/06/2017 15:55 GMT+7

Tuy nhiên vì Kennen thường xuyên bị cấm hoặc Lucian đã được lựa chọn cho vị trí đường giữa nên họ khi có cơ hội, họ đã sử dụng chiến thuật này để đối phó với BBQ Olivers.

Sau thành công tại MSI 2017, SK Telecom T1 đã trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại nội địa là giải LCK Mùa Hè 2017. Khá bất ngờ khi ngay tại trận mở màn của mình, họ đã bị Samsung GALAXY củ hành 2 - 0. Tuy nhiên sau đó, đương kim vô địch giải mùa xuân đã kịp thời lấy lại phong độ và đánh bại tuyển BBQ Olivers với tỉ số 2 - 0.

Tuy nhiên có một điều khá đặc biệt, đó là sự lựa chọn Lucian cho vị trí đường trên của Huni ở ván đấu đầu tiên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người hâm mộ. Trước đây, Lucian của Huni được xem là một trong những meme châm chọc về việc đã chọn một tướng quá yếu. Tuy nhiên lần này, Lucian trong tay của Huni đã hoàn toàn chế ngự được Kennen của Crazy tại đường trên.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của SKT T1 - cCarter đã tiết lộ rằng Lucian của Huni đã là một lựa chọn bỏ túi đã từ khá lâu. Ông nói: “Chúng tôi đã có ý định sử dụng Lucian lên vị trí đường trên tại MSI 2017 nhưng lại không thể vì Kennen thường xuyên bị cấm hoặc Lucian đã được lựa chọn cho vị trí đường giữa. Trong trận đấu này, chúng tôi đã cố tình thả Kennen và ngay sau đó chúng tôi đã chọn ngay Lucian khi đối thủ mắc bẫy”.

Tới ván thứ 2, đối thủ quyết định cấm cả 5 vị tướng đi rừng (Olaf, Rengar, Graves, Elise và Lee Sin) nhằm khắc chế Peanut. Huấn luận viên cCarter đã chia sẻ: “Dù rằng những lượt cấm này không gây quá nhiều khó khăn cho chúng tôi, thế nhưng điều này lại khiến Peanut gặp một số rắc rối. Thế nên chúng tôi đành chọn Rek’Sai vì đây là một trong những lựa chọn ổn nhất đối với tình thế hiện tại”.

Huni rất hay sử dụng Lucian mỗi khi không được đi đường trên

Thật ra trước đây, Huni đã từng có khá nhiều lần chia sẻ về việc mình khá thích Lucian như trong buổi phỏng vấn với trang Scoreesports. Ngoài ra, nếu các bạn hâm mộ thường xuyên theo dõi kênh stream của anh thì ngoài vị trí đường trên anh cũng chọn thêm vị trí xạ thủ. Và tất nhiên hầu hết những sự lựa chọn của anh đều là Lucian. Vì vậy không có gì khó hiểu khi anh đã có thể khắc chế Kennen một cách dễ dàng tại trận đấu với BBQ Olivers.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.