Họa Giang Hồ Mobile tặng vàng chuộc lỗi với game thủ

22/03/2017 16:36 GMT+7

Sau giai đoạn Closed Beta nhiều sự cố, để bù lại sự mất mát cho người chơi, Họa Giang Hồ Mobile đã tặng vàng cho game thủ và chuẩn bị ra mắt phiên bản iOS.

Họa Giang Hồ Mobile là sản phẩm game di động được phát triển dựa trên bối cảnh cùng nội dung cốt truyện của bộ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân nổi tiếng. Game xoanh quanh Lý Tinh Vân - một cô nhi chứa nhiều bí ẩn lưu lạc giang hồ, giữa thời đại loạn lạc cuối đời Đường nơi mà các thế lực cát cứ nổi lên và dần hình thành thời đại “Ngũ Đại Thập Quốc”. Đây được xem là một đề tài khá mới mẻ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam khi hầu hết game Trung Quốc về Việt Nam chủ yếu lấy đề tài Tam Quốc, Kiếm hiệp và Tiên hiệp.
Vào ngày 15.3 vừa qua, Họa Giang Hồ Mobile đã mở cửa phiên bản thử nghiệm, tuy nhiên, trò chơi đã gặp phải rất nhiều sự cố như giật lag, khó đăng nhập khiến cộng đồng game thủ khá bức xúc. Chính vì vậy, đội ngũ vận hành trò chơi đã gấp rút tiến hành bảo trì sửa lỗi để cho ra mắt phiên bản chính thức từ hôm nay (22.3).
Trò chơi sở hữu đồ họa cùng phong cách chiến đấu độc đáo
Trong ngày ra mắt chính thức này, Họa Giang Hồ Mobile đã gần như lột xác hoàn toàn so với phiên bản thử nghiệm trước đó. Theo ghi nhận, dù lượng người chơi tham gia vào game khá đông nhưng máy chủ của Họa Giang Hồ Mobile vẫn hoạt động ổn định, trơn tru. Điều này cho thấy đội ngũ vận hành trò chơi đã làm việc rất "có tâm" và cũng cực kỳ chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, Họa Giang Hồ Mobile cũng đăng tải thông báo cho biết toàn bộ tiền nạp cùng dữ liệu nhân vật trong bản Closed Beta sẽ được giữ nguyên 100%, thậm chí nhà phát hành Dream Game còn sẵn lòng tặng thêm số vàng trong game bằng 50% giá trị thẻ nạp mà game thủ đã nạp vào trước đó, coi như "quà mừng" máy chủ mới.
Trên fanpage Họa Giang Hồ Mobile, các quản trị viên cũng đã bắt đầu đăng tải khá nhiều bài viết hướng dẫn chơi game, đồng thời có những cảnh báo về việc bảo mật tài khoản đối với game thủ để tránh các trường hợp mất acccount đáng tiếc xảy ra.
Ngoài ra, phía Dream Game cũng cho biết đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ xét duyệt game trên App Store, nhằm tối đa hóa trải nghiệm của game thủ trên hệ điều hành iOS.
Có thể nói, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, đội ngũ vận hành Họa Giang Hồ Mobile đã khiến trò chơi này có những biến chuyển khá tích cực, đồng thời vực dậy được phần nào niềm tin từ cộng đồng game thủ đã theo dõi sản phẩm này bấy lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.