Hoạ sĩ game online sexy Blade &Soul sáng tạo game di động mới

19/07/2016 16:00 GMT+7

Destiny Child, game mobile đầu tay của người kiến tạo phong cách 'chân dài, ngực bự' trong Blade & Soul, được lên lịch thử nghiệm tại Hàn Quốc vào tháng tới.

Destiny Child do NextFloor và Shift Up đồng phát triển sẽ mở cửa thử nghiệm Closed Beta tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới. Được biết, đây là game mobile đầu tiên được phát triển bởi ông Hyung-Tae Kim, người từng đảm nhận vị trí Giám đốc Mỹ thuật cho các dự án Blade & Soul của NCsoft và The War of Genesis 4 của Softmax.

[mecloud]tOWU7AN96w[/mecloud]

Ông Hyung-Tae Kim chính là người kiến tạo nên phong cách "chân dài, ngực bự" của các nhân vật nữ trong Blade & Soul trong thời gian đầu. Sau này, các bản cập nhật tiếp theo của Blade & Soul vẫn được phát triển theo phong cách này mặc dù ông Hyung-Tae Kim và NCsoft đã "đường ai nấy đi".

Hyung-Tae Kim (trái) tác giả mỹ thuật của tựa game online đình đám Blade & Soul.

Trở lại với Destiny Child, game mobile này kể về chuyến phiêu lưu của những đứa trẻ được chọn của Satan với hơn 500 nhân vật khác nhau. Điểm nhấn của Destiny Child là trò chơi này sử dụng công nghệ Live2D với nền đồ họa 2D nhưng khiến người chơi có cảm giác như chơi game có nền đồ họa 3D.

Game mobile của cựu Giám đốc Mỹ thuật Blade & Soul lên kệ vào tháng 8

Trong đợt thử nghiệm Closed Beta diễn ra vào tháng Tám tới đây, người chơi Destiny Child sẽ được trải nghiệm hệ thống nhập vai, chiến đấu và một số tính năng khác.

Game mobile của cựu Giám đốc Mỹ thuật Blade & Soul lên kệ vào tháng 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.