Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung về Việt Nam

07/07/2020 20:00 GMT+7

Phiên bản gốc của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã đạt được khá nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc và hiện tại trò chơi đã cập bến Việt Nam.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt có tên gốc là Xạ Điêu Tam Bộ Khúc - Dương Quá và Tiểu Long Nữ, tựa game này đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ đối với cộng đồng fan kiếm hiệp Kim Dung tại Trung Quốc, khi mở hơn 500 server chỉ trong ít tháng ra mắt. Thời điểm hiện tại, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt và sẵn sàng ra mắt trong hè này.

Điểm đặc biệt khiến cho Hoa Sơn Ngũ Tuyệt thu hút hàng triệu game thủ tại server nước ngoài chính là cốt truyện cực kỳ hấp dẫn dựa theo "Xạ Điêu Tam Bộ Khúc" đình đám. Sự kết hợp này giúp game thủ cảm nhận rõ nét đa dạng về hệ thống tướng trong game, đồng thời tất cả đều nhân vật đều được mô phỏng chuẩn theo nguyên tác.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn ra, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn đáp ứng đầy đủ cho những tín đồ yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật Card Battle, có thể thỏa mãn xây dựng đội hình khi tựa game này sở hữu cả trăm nhân vật, cùng hàng ngàn kỹ năng đặc biệt. Trò chơi sở hữu thêm nhiều tính năng, hoạt động PVP, PVE đỉnh cao như Hoa Sơn Luận Võ, Nhất Thống Võ Lâm, Giang Hồ Sát, Tuyệt Tình Cốc… cực kỳ căng thẳng.

Bên cạnh đó Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn mang đến cho game thủ khi trải nghiệm một hệ thống nhiệm vụ hàng ngày vô cùng đa dạng và phong phú, giúp cho game thủ không bị nhàm chán khi vừa chơi đã hết động lực để trải nghiệm tiếp.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về Hoa Sơn Ngũ Tuyệt tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.