Hóa thân thành anh hùng cứu thế giới trong Thiên Mệnh Truyền Thuyết

09/05/2017 12:21 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức mở cửa phiên bản thử nghiệm không giới hạn tại Trung Quốc từ hôm nay.

Thiên Mệnh Truyền Thuyết là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp kỳ ảo do AppGame phát triển và độc quyền phát hành. Trò chơi sáng tạo một thế giới giả tưởng về cuộc tranh đấu giữa các thế lực siêu nhiên từ thời thượng cổ, kết hợp với phong cách anime Nhật Bản để cho ra một sản phẩm khá đặc biệt.
Cốt truyện chính của game được xây dựng theo kiểu thần thoại phương Tây, đi theo một nhóm nhân vật phiêu lưu khắp nơi với nhiệm vụ cuối cùng là đánh thắng thế lực bóng tối và giải cứu thế giới tươi đẹp. Hệ thống các nhân vật được thiết kế theo đúng kiểu hiệp sĩ, pháp sư, tinh linh, thần nữ đa dạng, mỗi người đóng một vai trò trong đội ngũ để cùng tương trợ lẫn nhau vượt qua mọi thử thách phía trước.
Trong suốt hành trình phiêu lưu theo mạch truyện chính, người chơi sẽ phiêu lưu qua đủ vùng đất kỳ bí, khám phá những hang động, rừng sâu với đầy rẫy nguy hiểm. Cơ chế chiến đấu trong game là hình thức đánh tổ đội 5 nhân vật, ai nấy đều tự động tiến hành công kích một cách linh hoạt và người chơi chỉ cần tự tay kích hoạt một vài kỹ năng "khủng".
Trải qua nhiều lần thử nghiệm tại Trung Quốc, Thiên Mệnh Truyền Thuyết sẽ chính thức bước vào giai đoạn mở cửa không giới hạn từ hôm nay (9.5). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia vào trò chơi này tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.