Học Futsal Việt Nam, áp dụng lối đá dứt điểm quyết đoán trong FIFA Online 3

19/02/2016 16:00 GMT+7

Tuyển Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng khó tin trước đương kim vô địch Châu Á Nhật Bản. Lối đá phản công tốc độ và dứt điểm quyết đoán chính là chìa khóa thành công của tuyển Futsal Việt Nam. Lối đá này có hữu dụng trong FIFA Online 3?

Bóng đá ngoài đời và bóng đá điện tử thay đổi từng ngày, có rất nhiều lối chơi cũng như phong cách dứt điểm đa dạng. Điều này phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của cầu thủ cũng như tình huống trên sân. Tuy nhiên, cách dứt điểm mạnh mẽ quyết đoán luôn là đặc sản không thể thiếu trong bóng đá và luôn mang lại niềm vui lớn cho cầu thủ và cổ động viên.

Học Futsal Việt Nam, áp dụng lối đá dứt điểm quyết đoán trong FIFA Online 3

Hãy chịu khó sút, phải sút thì mới có bàn thắng được (Ảnh: Reuters)

Trong FIFA Online 3 (FO3)dứt điểm mạnh mẽ quyết đoán đem lại khả năng lớn sẽ có bàn thắng. Kiểu dứt điểm này rất phù hợp với các cầu thủ có tốc độ trung bình nhưng có thể hình và lực sút cao. Ưu điểm của cách dứt điểm quyết đoán không chỉ ở những cú sút mạnh như búa bổ mà còn có những cú vẩy má ngoài cực nhanh để chớp thời cơ, trong những tình huống băng cắt mặt khung thành hoặc hỗn loạn trong đám đông.

Học Futsal Việt Nam, áp dụng lối đá dứt điểm quyết đoán trong FIFA Online 3

Dứt điểm sớm góc sẽ rộng hơn (Ảnh: FO3)

Kiểu sút mạnh sẽ tốn một khoảng thời gian để thực hiện nên phù hợp với các tình huống sút xa ngoài vòng cấm hoặc trong trường hợp tiền đạo băng xuống chếch với khung thành một chút. Những cú sút này được ưu tiên hơn vì lực bóng đi mạnh thì khả năng có bàn thắng sẽ cao hơn. Hãy sút 3/4 lực hoặc ít nhất là 1/2 lực. Những cầu thủ mạnh về khả năng này có thể kể đến như: C.Ronaldo, Ibrahimovic…

Kiểu dứt điểm băng cắt cần tiền đạo có khả năng càn lướt và chọn vị trí tốt, điểm chạm bóng cần đủ nhạy cảm vì bóng thường cắt ngang khung thành với tốc độ rất cao. Những cầu thủ mạnh về khả năng này có thể kể đến như: Torres, Suarez…

Học Futsal Việt Nam, áp dụng lối đá dứt điểm quyết đoán trong FIFA Online 3

Dứt điểm nhanh và nhẹ ở góc hẹp có tỷ lệ thành bàn cao (Ảnh: FO3)

Điều Thanh Niên Game muốn nhấn mạnh ở đây là sự tự tin của bạn khi dứt điểm. Khi tự tin, bạn có thể làm mọi thứ và dứt điểm quyết đoán sẽ mang lại không chỉ lợi thế cho đội mà còn cả sự tự tin cho các cầu thủ khác. Để có thể tự tin dứt điểm quyết đoán không có cách nào khác là dám sút ở mọi góc độ. Điều này chỉ thực hiện được khi bạn trang bị cho mình tất cả các kỹ năng dứt điểm, nó đánh đổi bằng sự luyện tập chăm chỉ cũng như một chút tài năng thiên bẩm.

[mecloud]z4toPS0UkS[/mecloud]

Tổng hợp các bàn thắng của tuyển Thái Lan tại Spearhead Invitational 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.