'Hotgirl' trong phim Liên Minh Huyền Thoại sẽ làm đại sứ game

22/02/2016 18:00 GMT+7

"Hotgirl" Lilly Luta - vừa đảm nhiệm vai nữ chính trong phim Liên Minh Huyền Thoại - sẽ tham gia vào dự án game Đế Vương Bá Nghiệp (One World phát hành) với vai trò đại sứ hình ảnh.

Nổi danh nhờ nét đẹp "không tỳ vết", trong trắng nhưng cũng không kém phần gợi cảm, người đẹp Lilly Luta được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "búp bê Việt Nam". Cô cũng là một trong số ít những người đẹp mạnh dạn công khai việc phẩu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Mới đây, người đẹp sinh năm 1992 này đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện anh Việt có tên Liên Minh Huyền Thoại.

lmht

Liên Minh Huyền Thoại là dự án phim mới nhất của Lilly Luta

Khác với game MOBA lừng danh cùng tên, bộ phim Liên Minh Huyền Thoại (Đinh Thái Thụy - Phạm Văn Hải đạo diễn) lấy bối cảnh tại khu núi rừng Tây Nguyên. Bộ phim kể về hành trình của năm bạn trẻ đi tìm báu vật, có nhiều cảnh hành động - phiêu lưu hấp dẫn. Bộ phim đã họp báo ra mắt ngày 18.2, và sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 26.2 tới.

lilly luta

lilly luta

Loạt ảnh được đăng tải trên facebook của Lilly Luta, khi người đẹp đang cộng tác với game Đế Vương Bá Nghiệp

Là một trong những gương mặt nổi bật của bộ phim, Lilly Luta nhận được khá nhiều sự chú ý từ dư luận, khán giả. Có lẽ cũng vì lý do này, mà "búp bê Việt Nam" đã nhanh chóng bận rộn với khá nhiều dự án ngay khi Liên Minh Huyền Thoại vừa đóng máy. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lilly Luta đã hé lộ khá nhiều ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cosplay quảng bá game Bá Vương Đế Nghiệp- cũng chính là tựa game mà Lilly Luta cộng tác với vai trò đại sứ hình ảnh trong thời gian tới.

lilly luta

lilly luta

Bá Vương Đế Nghiệp là webgame chiến thuật 2D, có đề tài "xuyên không" (kết hợp nhiều yếu tố, giai đoạn lịch sử khác nhau) với sự xuất hiện của nhiều nhân vật lịch sử Trung Hoa như Tần Thủy Hoàng, Tào Tháo, Khang Hy, Đắc Kỷ... Trò chơi được dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3, do One World phát hành.

Một số hình ảnh khác của Lilly Luta (Ảnh: Facebook nhân vật):

lilly luta

lilly luta

lilly luta

lilly luta

lilly luta

lilly luta

lilly luta

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.