HotSteps công bố cuộc thi Cover Dance Hostest với giải thưởng 'khủng'

19/12/2016 15:30 GMT+7

Được biết, phần thưởng dành cho game thủ đạt giải nhất sẽ là một chiếc điện thoại Samsung J7 Prime...

HotStepsgame mobile 3D thể loại vũ đạo âm nhạc khá thành công tại thị trường Việt Nam trong năm 2016. Ra mắt chưa bao lâu nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các game thủ Việt. Để đáp lại tình cảm đó, Ban Điều Hành HotSteps mới đây đã quyết định tổ chức cuộc thi nhảy cover để cộng đồng game thủ yêu vũ đạo có cơ hội thể hiện tài năng của mình và nhận được những phần thưởng cực giá trị.

HotSteps

Được biết, cuộc thi này sẽ có tên là Cover Dance Contest với quy mô toàn quốc, và phần thưởng cho game thủ đạt giải nhất là chiếc điện thoại thời thượng Samsung J7 Prime.

HotSteps

Để trở thành người chiến thắng, game thủ phải cover vũ đạo của một MV bất kỳ theo phong cách riêng của mình sao cho giống, đẹp mắt và sáng tạo nhất. Được biết nếu cover các điệu nhảy trong game HotSteps thì tỉ lệ trở thành người chiến thắng sẽ cao hơn đấy. Đây thực sự là một sân chơi thú vị dành cho những game thủ có năng khiếu về vũ đạo, nếu bạn tự tin về khả năng nhảy nhót của mình, hãy tham khảo thêm chi tiết về cuộc thi Cover Dance Contest tại trang chủ của cuộc thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.