Huấn luận viên Nixwater muốn soán ngôi GAM với đội hình mới của eHUB United

10/05/2017 17:00 GMT+7

Ngoài ra anh còn tự tin rằng trình độ hiện tại của các tuyển thủ đều rất cao, chỉ cần được trang bị thêm phần chiến thuật và tâm lí thi đấu nữa là ổn.

Cách đây không lâu, trang fanpage của đội tuyển eHUB United đã thông báo về việc tuyển thêm nhân sự mới, đó chính là Nixwater - Cựu huấn luận viên của đội tuyển Young Generation. Và vào sáng ngày hôm nay (10.5), eHub Gaming đã tổ chức buổi họp báo chính thức để giới thiệu huấn luận viên mới cùng như đội hình chính thức của mình tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại MDCS Mùa Hè 2017 sắp tới.

Theo đó, danh sách chính thức của eHub United trong mùa giải sắp tới bao gồm Keiko, Dota, Sya, Xyhao, Empty, Victory, Zin và Akeno. Với đội hình mới, cũng như sự hỗ trợ của huấn luận viên đã đạt được rất nhiều thành công với đội tuyển Young Generation, đội tuyển của eHUB Gaming không giấu tham vọng muốn soán ngôi của GAM và trở thành đội tuyển top 1 tại giải đấu lần này.

Theo chia sẻ của huấn luận viên Nixwater, trước đây anh đã từng nói chuyện với eHub Gaming nhưng lúc đó vẫn chưa có gì tiến triển. Mãi cho đến sau khi anh rời Saigon Jokers và huấn luyện cho Young Generation thì lúc này anh mới thấy eHUB Gaming được đầu tư rất bài bản và có định hướng phát triển lâu dài. Và đó chính là lí do mà anh muốn đầu quân cho eHUB.

Anh nói thêm: “Trước khi nhận đội, anh đã thấy các thành viên đều có kĩ năng rất tốt (đều có thành tích top bảng xếp hạng thách đấu). Nên mình nghĩ rằng chỉ cần trang bị thêm cho các bạn thêm phần chiến thuật và tâm lí thi đấu là ổn. Thế nên việc chinh phục giải đấu lần này sẽ không quá khó khăn. Tuy nhiên các thành viên cũng cần phải tập luyện nhiều hơn để có thể đạt được phong độ tốt nhất khi đối mặt với GAM”.

Đối với các tuyển thủ, khi được hỏi về meta hiện tại thì Victory (tuyển thủ đường giữa giữa eHUB) cũng chia sẻ rằng đơn vị lính Sứ Giả Khe Nứt sẽ là nhân vật trọng tâm mà các đội cần phải kiểm soát kể từ phút thứ 10 đến 20. Với khả năng đẩy nhà cực kì lẹ, nếu đối phương không thể kiểm soát được mục tiêu này thì việc 'lăn cầu tuyết' của đội tuyển đó sẽ tăng cao hơn rất nhiều và có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

Ban đầu, eHUB Gaming chỉ là một chuỗi phòng hệ thống phòng net cũng như có nhiều sản phẩm chuyên phục vụ cho các bạn game thủ. Chưa dừng tại đó, họ còn muốn lấn sân sang lĩnh vực thể thao điện tử và từ đó eHUB United ra đời với những cái tên Hyena, Ciel, Victory, Slayder và Kiaya. Dù rằng họ chỉ đạt được hạng 4, nhưng dấu ấn để lại của họ để lại đã rất ấn tượng trong thời gian giải đấu diễn ra. Và với sự bổ sung thêm thành viên thi đấu cũng như huấn luận viên Nixwater, eHUB United sẽ là một đối thủ khá đáng gờm tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại mùa giải sắp tới tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.