Huấn luận viên trưởng SKT: 'Sau khi thắng lớn KT, các tuyển thủ đều được thưởng nóng'

Việt Thông
Việt Thông
07/03/2017 20:02 GMT+7

cCarter - Huấn luận viên trưởng của SKT - cũng chia sẻ rằng họ chủ yếu vào việc kiểm soát tầm nhìn và di chuyển tỏng thời gian đầu trận để đối phó với KT Rolster.

Có thể nói rằng 2 cuộc đối đầu giữa SK Telecom T1 và KT Rolster đã mang đến những cảm xúc khó tả cho người xem khi cả 2 đội đang được xem là mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại Mùa 7 trổ tài trong tuần này. Mặc dù thắng cả 2 trận đấu, nhưng Faker cùng động đội cũng đã phải trải qua những ván đấu cực kì căng thẳng trước đối thủ ngang tài ngang sức tại giải LCK Mùa Xuân 2017.

(Ảnh Inven)

Thế nên dù rằng Bang đã chuẩn bị đạt được 1.000 điểm hạ gục trong trận đấu trước Samsung Galaxy, nhưng Faker vẫn giành hết điểm hạ gục của đồng đội. Mãi cho đến vài ngày sau, tuyển thủ đường giữa giỏi nhất thế giới mới chia sẻ với trang Slingshot Esports như sau: “Tôi rất muốn cho Bang điểm hạ gục thứ 1.000 nhưng tôi lại không thể nhường được, vì điều này có thể khiến chúng tôi thua cuộc. Tôi hy vọng vằng Bang có thể hiểu cho tôi”. Và thật vậy, ngay sau trận đấu Samsung Galaxy là một cuộc chiến rất khốc liệt trước đội-hình-toàn-sao nên việc anh không muốn để thua trước những trận này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Cùng nhìn lại sự nghiệp thi đấu của Bang (Nguồn: Scoreesports)

Song song đó, trong trận đấu đầu tiên giữa 2 đội siêu mạnh vào hôm thứ 5 vừa rồi, Score - thành viên đi rừng của KT Rolster - cũng đạt cột mốc 1.000 điểm hạ gục trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tuy nhiên vì đội tuyển của mình đều thua cả 2 trận đấu quan trọng nên anh cũng không thật sự vui vẻ với thành tích này của mình.

Chân dung huấn luận viên trưởng của SK Telecom T1 - L.I.E.S - đã đổi nickname thành cCarter

Tại một diễn biến khác, huấn luận viên trưởng của SK Telecom T1 - Choi “cCarter” Byung-hoon - cũng chia sẻ thêm thông tin thú vị trong trận đối đầu trước đối thủ cứng cựa sắp tới: “Khi chuẩn bị đối đầu với tuyển KT Rolster, công ty đã treo một số tiền thưởng nếu các thành viên trong đội giành chiến thắng để tăng động lực cho mọi người. Tôi rất muốn cảm ơn các tuyển thủ và huấn luận viên vì họ đã cố gắng hết sức mình trong trận thắng cực kì quý giá này”.

Và cũng như những huấn luận viên khác, cCarter cũng không ít lần rầy la các cậu học trò của mình vì mắc phải quá nhiều lỗi nên mới khiến trận đấu căng thẳng như vậy. Ông cũng chia sẻ thêm làm cách nào để chuẩn bị cho cuộc đối đầu như sau: “Chúng tôi thường chỉ tập trung vào việc kiểm soát tầm nhìn và di chuyển trong thời gian đầu trận, một trong những lí do mà chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong trận đối đầu KT Rolster trước đó. Nên chúng tôi đã lên kế hoạch để thay đổi Profit và Blank nếu trận đấu gặp nhiều biến chuyển không hay, chưa kể cả 2 tuyển thủ này đều đang trong phong độ khá tốt. Chúng tôi đã chọn Zilean tại ván 3 vì đây là một vị tướng có khả năng đối chọi tốt với đội hình cấu máu từ xa (poke) của đối phương”.

Highlight 2 ván đấu 'long trời lở đất' giữa SKT và KT

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.