Huhi: 'Hi vọng mọi người đừng cấm Aurelion Sol của tôi'

03/10/2016 13:00 GMT+7

Bên cạnh đó, Huhi cũng đánh giá cao các đội tuyển ở WildCard, đặc biệt là Albus NoX Luna

Trận đấu giữa Counter Logic Gaming và ROX Tigers trong ngày đấu thứ 4 Chung Kết Thế Giới 2016 đã kết thúc với màn hủy diệt của đại diện Bắc Mỹ. Sau trận đấu này, Huhi - người đi đường giữa xuất sắc của CLG - đã có những chia sẻ về vòng bảng CKTG.

[mecloud]z9eJL7qb0n[/mecloud]

Anh có vui khi đánh Aurelion Sol hay không?

Có chứ.

Nếu từ giờ trở đi không được chơi Aurelion Sol nữa thì anh thấy thế nào?

Đừng, hi vọng mọi người ấn nhầm và đừng cấm Aurelion Sol của tôi!

Có nhiều đội đã có lợi thế trước ROX nhưng bị lật kèo, vậy làm sao CLG có thể làm được điều đó và chiến thắng ROX Tigers?

Chúng tôi đã học được khá nhiều sau trận thua Albus NoX Luna, chúng tôi nói với nhau rằng không thể để thua thêm nữa. Chính vì thế cả đội đã rất cố gắng để giữ được lợi thế và chiến thắng.

CLG Chung Kết Thế Giới

Anh có biết G2 thua trước ANX trước đó không?

Buồn cho G2! Tôi thấy họ là một đội tuyển mạnh, tuy nhiên mỗi lần ra đấu trường quốc tế, họ lại không còn là chính mình nữa. Chúng tôi thua Albus NoX Luna là do họ chơi quá tốt trong khi chúng tôi lại gây thất vọng. Nhìn chung thì ANX cũng rất mạnh

Quay lại thời điểm MSI khởi tranh, CLG không được đánh giá cao, đại diện cho Bắc Mỹ, hạ gục được SKT T1 và đến được Chung Kết khiến mọi người bất ngờ. Còn bây giờ các bạn hạ được ROX, vậy chúng tôi có thể trông đợi gì ở CLG trong giải đấu này?

CLG Chung Kết Thế Giới

Hi vọng chúng tôi có thể tỏa sáng ở vòng bảng. Thực ra tình hình hiện tại khá giống với hồi MSI, chúng tôi bị một đội WildCard đánh bại, rồi “củ hành” được SKT T1, và hồi nãy thì chúng tôi mới hạ gục ROX Tigers đó!

Dường như tất cả đã nằm trong kế hoạch đúng không ? Một lần nữa xin được chúc mừng CLG!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức về Chung Kết Thế Giới 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.